399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Tranh đá quý Khuê Văn Các mang đến vận may cho gia chủ

Tranh đá quý Khuê Văn Các mang đến vận may cho gia chủ

Tranh đá quý là một loại tranh phong thủy, được các nghệ nhân thực hiện qua một quá trình kì công và phức tạp. Không chỉ được sử dụng để trang trí cho căn phòng nhà bạn thêm ấp áp và ấm cúng, tranh đá quý còn có ý nghĩa mang đến vận may cho gia chủ. Một trong những bức tranh đá quý tiêu biểu được nhiều người ưu tiên chọn lựa là: Tranh đá quý Khuê Văn Các.

Bức tranh đá quý Khuê Văn Các là một bức tranh tinh xảo, được chế tác từ 100% là nguyên liệu đá quý tự nhiên, sự phối hợp các loại đá có màu sắc hài hòa mang đến người cảm nhận một bức tranh hoàn hảo. Tranh đá quý Khuê Văn Các có màu trắng từ Canxit;  màu đen từ Tourmaline, Thiên Thạch; màu tím từ Thạch anh tím; màu đỏ, hồng của Ruby, Garnet ; màu vàng, vàng rơm từ Thạch anh vàng, Opal vàng…

Tranh đá quý Khuê Văn Các mang đến vận may cho gia chủ

Tranh đá quý Khuê Văn Các - Cổng Văn Miếu – 1 trong những biểu tượng của Thủ đô Hà Nội, từ ngoài nhìn vô là cổng Văn Miếu cao lớn sử dụng màu vàng nâu làm chủ đạo, xung quanh là cây xanh, phía dưới bức tường thành có hoa, cỏ mọc tạo nên 1 bức tranh chân thật nhưng không kém phần sinh động. Hàng năm khách du lịch trong và ngoài nước đến tham quan Văn miếu Quốc tử giám vừa để chiêm ngưỡng di tích, đồng thời cũng mong cầu tài phúc, đỗ đạt cho mình và người thân.. Với bức tranh đá quý Khuê Văn Các bạn có cảm giác tăng thêm sức sống và niềm hi vọng, mang đến những vận may trong thi cử, làm ăn. Ngoài ra, nó được kết hợp từ nhiều loại đá nhỏ khác nhau mà chủ đạo là thạch anh, hội tụ nhiều màu sắc vừa tạo nên một bức tranh sinh động vừa mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn cho người xem.

Cùng với khung tranh với chất liệu đẹp, sáng bóng có hoa văn viền bên trên tăng thêm tính sang trọng của bức tranh.