399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Tranh đá quý phố cổ Hà Nội giá bao nhiêu?

Tranh đá quý phố cổ Hà Nội giá bao nhiêu?

Tính thẩm mỹ và cả những giá trị phong thủy mà những bức tranh đá quý phố cổ Hà Nội mang lại điều được nhiều người biết đến. Nhưng giá cả của từng loại tranh được chào bán như thế nào thì lại ít được các cửa hàng bán tranh cung cấp cụ thể đến cho khách hàng.

Để biết được tranh đá quý phố cổ Hà Nội giá bao nhiêu khách hàng có thể tham khảo bài viết này nhé!

Tranh đá quý phố cổ Hà Nội giá bao nhiêu?

Tranh đá quý phố cổ Hà Nội được các nghệ nhân tạo nên từ việc ghép những viên đá quý tự nhiên quý hiếm tạo với nhau, các màu sắc được kết hợp hài hòa cùng những đường nét tinh tế tạo nên kiệt tác nghệ thuật mang tính thẩm mỹ và giá trị cao. Tranh đá quý phố cổ Hà Nội có độ bền lâu cùng thời gian với những sắc màu không phai, không gây ô nhiễm môi trường, không độc hại cho sức khoẻ con người - Đây là dòng tranh được đánh là là cao cấp nhất trên thị trường hiện nay.

Tranh đá quý phố cổ Hà Nội giá bao nhiêu?

Không chỉ có giá trị thẩm mỹ sâu sắc mà những bức tranh đá quý phố cổ Hà Nội còn mang giá trị lớn nhờ được tạo nên từ những viên đá tự nhiên quý hiếm làm người nhìn phải đắm say và mê mẩn. Với những giá trị mà bức tranh đá quý phố cổ Hà Nội mang lại nên giá thành được chào bán của những bức tranh này trên thị trường cũng vô cùng cao. Theo nhận xét đánh giá của các chuyên gia thì giá trị của mỗi bức tranh đá quý không chỉ ở khổ tranh lớn hay nhỏ, chi tiết, ý tưởng, cách thực hiện mà còn thể hiện ở chất liệu đá quý, kiểu hạt đá. Do vậy, khi khách hàng mua những bức tranh đá quý phố cổ Hà Nội thì phải chấp nhận một điều là cả của những bức tranh luôn ở mức giá cao.

Những bức tranh đá quý phố cổ Hà Nội nào càng rắc nhiều đá quý, đá hiếm, đá loại cao cấp như ruby, saphia và hạt đá càng to, càng mẩy, càng óng… thì những bức tranh đó có giá tiền càng cao.