399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Tranh phong cảnh buồn – Điều cấm kị trong không gian văn phòng

Tranh phong cảnh buồn – Điều cấm kị trong không gian văn phòng

Tranh phong cảnh buồn là đề tài lãng mạng được nhiều người dùng đề treo trang trí ở những không gian mang tính tâm trạng, nhưng tuyệt nhiên nó là điều cấm kị cho những văn phòng công ty, bởi không mang lại điều may mắn, tốt lành.

Tranh phong cảnh buồn – Điều cấm kị trong không gian văn phòng

Chọn những bức tranh phong cảnh thích hợp để trang trí không gian văn phòng thêm phần nổi bật, nhưng bạn nên lưu ý không chọn những bức tranh phong cảnh buồn – bởi như vậy sẽ làm ảnh hưởng đến tâm trạng cũng như bầu không khí làm việc của cả công ty, văn phòng. Mọi người cũng sẽ cảm thấy uể oải, mệt mỏi với những bức tranh phong cảnh buồn.

Treo tranh được xem như một nghệ thuật làm đẹp không gian, làm đẹp tâm hồn và thúc đẩy vận may, tài lộc. Tuy nhiên, treo tranh cũng cần treo đúng chỗ và đúng loại tranh mới phát huy hết tác dụng và sức mạnh của tranh. Những bức tranh phong cảnh buồn não nề là một trong những điều cấm kị trong không gian văn phòng công ty, nếu bạn đang có ý định trang trí không gian bằng những hình ảnh này thì nên từ bỏ đi nhé!

Tranh treo cũng có nhiều phong cách khác nhau như phong cách truyền thống, phong cách phương Tây, phong cách trừu tượng...Và nội dung thể hiện của những bức tranh cũng khá đa dạng như có bức tranh về cảnh núi đá chim muông, có bức tranh là phong cảnh người và vật, có bức tranh mang trạng thái tĩnh nhưng cũng có bức tranh mang trạng thái động...

Treo tranh và thư họa trong văn phòng có thể làm tăng tính nghệ thuật và vẻ đẹp đầy thi vị cho cuộc sống. Tuy nhiên, khi treo tranh cũng cần am hiểu một chút về tranh và phong thủy để việc treo tranh không trở thành "mối họa" cho văn phòng của bạn.

Không nên treo những bức tranh phong cảnh muồn có khung cảnh não nề, ảm đạm như tranh mặt trời lặn, tranh biển lặng lẽ... Treo những bức tranh này sẽ làm cho nhân viên không có chí tiến thủ, phấn đấu vươn lên. Bởi vậy, những bức tranh phong cảnh buồn là điều tối kị và bạn cần phải chọn những bức tranh có gam màu sáng sủa để thu hút vận khí tốt cho văn phòng, cho công ty.