399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Tranh phong cảnh đẹp nhất về Địa Trung Hải của Andre Savy

Tranh phong cảnh đẹp nhất về Địa Trung Hải của Andre Savy

Biển luôn là một đối tượng hoàn hảo cho các họa sĩ thể hiện trong những bức tranh của mình, và Andre Savy cũng thế, những bức tranh phong cảnh đẹp nhất về Địa Trung Hải của họa sĩ này có thể khiến bạn phải ngây nhất trước vẻ đẹp của biển và của nét vẽ đặc sắc này.

Những bức tranh phong cảnh đẹp nhất về biển Địa Trung Hải của Andre Savy chắc chắn sẽ khiến bạn cực kì thích thú khi ngắm nhìn. Rất tiết chế trong những mảng màu Địa Trung Hải, Andre Savy đem đến những sắc màu “lạnh” lạ lùng khi vẽ về phong cảnh nơi đây.

Tranh phong cảnh đẹp nhất về Địa Trung Hải của Andre Savy

Những mùa nắng biển làm rám nâu làn da thường được vẻ lại trong tranh phong cảnh đẹp nhất của biển Địa Trung Hải với những sắc màu chói gắt thì trong tranh của Andre Savy, ta lại chỉ thấy một cảm giác mát lạnh khi lướt qua những bức tranh.

Tranh phong cảnh đẹp nhất về Địa Trung Hải của Andre Savy

Tất nhiên, ngọn lửa nồng nhiệt của Địa Trung Hải không hề mất đi mà được họa sỹ đưa vào như những điểm nhấn sắc màu ảo điệu. Thường đó là những đóa hoa đỏ tươi hoặc vàng rực đang nở bừng, rạng rỡ đến chói lòa.

Trên một bảng màu trắng và xanh có phần lạnh lẽo, những đóa hoa lôi cuốn ánh nhìn, như một ngọn lửa đang cháy bùng lên dữ dội. Những bức tranh thể hiện cá tính và tài năng ẩn giấu, một điều gì thật đặc biệt bên trong một vẻ trang nhã, dịu dàng, khiến ta chợt mỉm cười nhận ra mình trong đó…

Tranh phong cảnh đẹp nhất về Địa Trung Hải của Andre Savy

Andre Savy thể hiện nét vẽ tinh tế và đầy cảm hứng của mình, tạo nên một điều tuyệt vời cho những bức tranh phong cảnh đẹp nhất về Địa Trung Hải, cho chúng ta một cái nhìn rất khác biệt về vùng biển này. Vẻ đẹp lộng lẫy của Địa Trung Hải bỗng chốc được thể hiện nhẹ nhàng, đầy bình yên qua những nét vẽ ấn tượng của Andre Savy.

Những bức tranh phong cảnh đẹp nhất này của Andre Savy rất được yêu thích từ khắp nới trên thế giới, người ta chọn những bức tranh này để treo trang trí, mang lại cảm giác thật sự dễ chịu và thoải mái nhất, đem lại sự bình yên cho con người khi ngắm nhìn.