399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Tranh phong cảnh quê hương đơn giản mà đẹp

Tranh phong cảnh quê hương đơn giản mà đẹp

Những bức tranh phong cảnh quê hương đơn giản nhưng lại luôn có sức cuốn hút với người xem, bởi vì, ai cũng có kí ức và tuổi thơ để nhớ và nơi lưu giữ những giá trị tốt đẹp ấy chính là quê hương thân thương, nên những gì trong tranh đều trở nên gần gúi và thân quen với người xem.

Tranh phong cảnh quê hương đơn giản mà đẹp

Tranh phong cảnh quê hương đơn giản tái hiện lại nhiều hình ảnh quen thuộc với con người như hình ảnh con đò, cổng làng, mái đình, cây đa…Bằng tài năng của mình, những người họa sĩ chân chính đã chuyển tất cả những hình ảnh về làng quê hiện thực vào trong trang, thổi hồn vào bức tranh vẽ để mỗi khi nhìn lại những bức tranh nay, người ta lại nhớ tới làng quê yên bình của mình.

Tranh phong cảnh quê hương đơn giản mà đẹp

Quê hương là nơi ” chôn nhau cắt rốn ” của mỗi người, quê hương đem lại cảm giác da diết, yên bình mỗi khi nhớ về nó. Dù sống ở thành thị hay có đi đâu chăng nữa thì cội nguồn của mình vẫn luôn lưu giữ trong kí ức của chúng ta, quê hương luôn hiện hữu với hình tượng một phong cảnh làng quê có đồng ruộng, giếng nước, ao làng, có một thời chăn trâu thổi sáo hay đơn giản chỉ là được đọc và nhìn thấy qua sách báo và những bài học từ thuở nhỏ. Vì vậy, nhiều họa sĩ khi nhớ về quê nhà đã dùng nét vẽ của mình khắc họa nên những điều chân thật và giản dị nhất về phong cảnh làng quê, mang tới cho nghệ thuật những bức tranh phong cảnh quê hương đơn giản nhưng ấn tượng, đẹp đẽ.

Tranh phong cảnh quê hương đơn giản mà đẹp

Hình ảnh đẹp về phong cảnh Việt Nam chăn trâu thổi sáo trong buổi hoàng hôn khơi gợi lên một tuổi thơ thật thật đẹp, chiều chiều khi mọi người vác cuốc đi làm đồng về cũng là lúc những đứa trẻ lùa trâu về nhà sau một ngày thả trâu ăn cỏ, những đứa trẻ sẽ tha hồ ngồi lên lưng trâu để vừa tận hưởng cái cảm giác thú vị vừa cất lên những tiếng sáo thật du dương.

Bạn có thể lựa chọn cho mình một bức tranh phong cảnh quê hương đơn giản để treo trong nhà mình hoặc ở nơi làm việc để giúp bạn có thể tạo ra không gian sinh sống và làm việc thoải mái hơn cho mình.