399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Tranh phong cảnh thiên nhiên Việt Nam đẹp say mê

Tranh phong cảnh thiên nhiên Việt Nam đẹp say mê

Nhắc đến tranh phong cảnh thiên nhiên Việt Nam, chắc chắn không ai có thể biết đâu là giới hạn của đề tài này. Bởi thiên nhiên nước ta có quá nhiều điều để có thể diễn tả vào tranh, và góc nhìn nào cũng đầy màu sắc với những vẻ đẹp tuyệt vời nhất.

Tranh phong cảnh thiên nhiên Việt Nam đẹp say mê

Không biết do vô tình hay hữu ý mà thiên nhiên luôn ẩn chứa những cảnh tượng đầy tráng lệ. Khung cảnh thiên nhiên nước ta dù có giản dị hay hùng vĩ đến đâu thì cũng mang những nét rất riêng và có thể khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng đều phải thốt lên một cách ngỡ ngàng.  Và điều đó cũng chẳng lạ lùng gì khi có biết bao họa sĩ đã bỏ biết bao tâm huyết của mình để sáng tạo, để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp đó trong tranh phong cảnh thiên nhiên Việt Nam.

Tranh phong cảnh thiên nhiên Việt Nam đẹp say mê

Con người có những cung bậc tình cảm khác nhau thì thiên nhiên cũng đa sắc, đa diện đủ trạng thái không thua kém. Bạn đã thấy được bao nhiêu dáng vẻ, sắc màu của thiên nhiên Việt Nam và cỏ cây quanh mình. Thiên nhiên cũng có nhiều trạng thái và nhiều chủ đề khác nhau, và con người đôi khi cũng tồn tại trong tranh phong cảnh thiên nhiên Việt Nam như một nét chấm phá tuyệt vời cho bức tranh thêm hoàn hảo.

Tranh phong cảnh thiên nhiên Việt Nam có lúc vui tươi đầy sức sống, cũng có lúc buồn miên man những nỗi buồn không thể gọi tên. Không hẳn khi buồn cảnh cũng buồn theo người. Đôi lúc ngắm thiên nhiên tươi đẹp, huyền ảo và biến hóa vô cùng, lòng người sẽ nhẹ bớt những nỗi niềm, vơi đôi chút lo âu giữa bộn bề cuộc sống.

Tranh phong cảnh thiên nhiên Việt Nam muôn hình vạn trạng, đem đến cho chúng ta vô số những sự lựa chọn đẹp nhất để trang trí, đó có thể là dòng sông, con đò, biển xanh hay con suối,… cũng có thể chỉ là nhành cây, ngọn cỏ, tất cả những gì thuộc về thiên nhiên đều có thể diễn tả bằng tranh. Và trong tranh, mọi thứ trở nên ngưng đọng, để ta có thể dễ dàng cảm nhận về một thiên nhiên thân thuộc, gần gũi mà tuyệt đẹp quanh mình.