399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Tranh phong cảnh vẽ bằng bút chì đơn giản mà đẹp

Tranh phong cảnh vẽ bằng bút chì đơn giản mà đẹp

Tranh phong cảnh vẽ bằng bút chì đơn giản chỉ có 2 màu đen và trắng nhưng với bàn tay khéo, người cần bút đã mang tới cho chúng ta những bức tranh đen trắng độc đáo và ấn tượng.

Tranh phong cảnh vẽ bằng bút chì đơn giản mà đẹp

Như bạn đã biết, tranh phong cảnh vẽ bằng bút chì đơn giản, không dùng  màu vẽ hay những chất liệu hiện đại khác để vẽ tranh nhưng những bức tranh phong cảnh vẽ bằng bút chì này vẫn làm người xem trang yêu thích. Ngoài sự đơn giản về màu sắc, trang vẽ bằng chì gợi cho người xem nhiều liên tưởng hơn và phải có một tận hồn phong phú, bạn mới có thể hiểu hết ý nghĩa thực sự ẩn chứa trong những bức tranh này.

Tranh phong cảnh vẽ bằng bút chì đơn giản mà đẹp

Cái tài tình của người cần bút chì vẽ tranh phong cảnh đó là dùng những thứ đơn giản nhất để thổi hồn vào bức tranh, làm cho nó sống động không kém những bức tranh rực rỡ khác. Để có thể tạo ra những bức tranh phong cảnh vẽ bằng bút chì đơn giản, mọi người thường đi chì bằng cách nhấn 1 đâù, buông đầu kia hoặc là sử dụng cách buông 2 đầu, nhấn vùng giữa. Cách đi chì thứ 2 khó hơn cách đi chì đầu tiên vì nó đòi hỏi phải có sự luyện tập nhưng lại được sử dụng nhiều vì nó không để lại ngấn ở giữa.

Ngoài ra di tay cũng là 1 nghệ thuật đối với trang phong cảnh vẽ bằng bút chì. Trước khi di tay, chú ý tới lớp chì ở dưới ko đc quá dày là điều quan trọng nhất. Sau khi di, dùng tẩy chỉnh sửa lại vùng tối bằng tẩy. Cuối cùng, phủ lên vài lớp chì đều để kiên kết các mảng, diện lại với nhau và không nên áp dụng cách di tay này cho bên sáng nếu chưa đủ khả năng.

Tranh phong cảnh vẽ bằng bút chì đơn giản cũng giống như nhiều bức tranh khác, nó cũng có hồn và đẹp theo một cách riêng biệt nào đó và bạn hoàn toàn có thể treo những bức tranh này trong căn nhà của mình, nhưng hãy nhớ kết hợp tranh hài hòa với không gian xung quanh, bạn nhé.