399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Tranh sơn dầu bình hoa cúc màu trắng ấn tượng

Tranh sơn dầu bình hoa cúc màu trắng ấn tượng

Một bức tranh sơn dầu đẹp, ấn tượng để lấp đi chỗ trống trên tường trong nhà, trong phòng khách hay trong phòng làm việc… luôn là điều tuyệt vời nhất. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu các bạn bức tranh sơn dầu bình hoa cúc màu trắng ấn tượng và độc đáo.

Từ lâu, hoa cúc trắng là một loài hoa được nhiều họa sĩ vẽ tranh sơn dầu chú trọng. Với màu trắng tinh khiết, những cánh hoa mỏng mạnh nhưng vươn mình mạnh mẽ trong ráng chiều, hoa cúc trắng đã khiến nhiều người họa sĩ mê mẩn. Bên cạnh tranh sơn dầu vẽ một cánh đồng hoa cúc, tranh sơn dầu bình hoa cúc cũng được nhiều người ưa thích.

Tranh sơn dầu bình hoa cúc màu trắng ấn tượng

Tranh sơn dầu bình hoa cúc màu trắng là bức tranh nổi tiếng của Leonid Afremov. Từ khi ra đời cho đến nay, tranh sơn dầu bình hoa cúc trắng được khá nhiều người ưa chuộng chỉ sau hoa hồng, vì hoa cúc trắng khiêm nhường là biểu tượng của tình thân gia đình, của cô thôn nữ mộc mạc, chân quê.

Tranh sơn dầu bình hoa cúc màu trắng vẽ một bình hoa Cúc trắng trên nền màu xanh thẫm. Sự độc đáo của bức tranh này chính là cách phối hợp màu sắc đầy tinh tế của tác giả. Các mảng màu sắc hòa quyện vào nhau, hư hư thực thực, để lại ấn tượng sâu đậm cho người xem. Bức tranh với gam màu trắng xanh rất nhã nhặn, phù hợp với mọi không gian nội thất gia đình.

Trong quan niệm của người Á Đông, hoa cúc trắng gắn liền với ý nghĩa về lòng hiếu thảo, như câu chuyện cổ tích kể về sự tích hoa cúc trắng, cô gái nghèo đi tìm bông hoa cúc trắng chữa bệnh cho mẹ trong tiết trời giá rét. Hoa cúc trắng còn là biểu tượng cho lòng cao thượng, sự chân thật, ngây thơ, trong trắng.

Với ý nghĩa như vậy, tranh sơn dầu bình hoa cúc trắng được nhiều người tìm mua để trang trí cho căn phòng, ngôi nhà của mình cũng như tặng nó cho những người mà mình yêu quý.