399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Tranh sơn dầu ruộng bậc thang: Nét đẹp của vùng Tây Bắc

Tranh sơn dầu ruộng bậc thang: Nét đẹp của vùng Tây Bắc

“Ruộng bậc thang” được xem là nét đẹp của vùng Tây Bắc không những được chụp lại mà nhiều họa sĩ đã dùng ngòi cọ của mình khắc họa, với chất liệu sơn dầu – tranh sơn dầu ruộng bậc thang qua đôi bàn tay khéo léo của những người họa sĩ những tác phẩm đẹp như thật khiến người xem phải ngỡ ngàng.

Tranh sơn dầu ruộng bậc thang: Nét đẹp của vùng Tây Bắc

Tranh sơn dầu ruộng bậc thang là một trong những dòng tranh phong cảnh được nhiều họa sĩ yêu thích cảnh sắc thiên nhiên và con người Tây Bắc theo đuổi. Những cánh đồng đang vào mùa cấy hay đang chuẩn bị gặt với sắc màu xanh, vàng trông rất ấn tượng và đẹp mắt. Có thể nói những cánh đồng ruộng bậc thang là nét đẹp đặc trưng của vùng núi Tây Bắc nên những họa sĩ yêu thích nơi này thường tìm cách ghi lại hình ảnh. Chất liệu sơn dầu được sử dụng để vẽ những cánh đồng tạo ra những bức tranh sơn dầu ruộng bậc thang trông rất ấn tượng và đẹp mắt.

Tranh sơn dầu ruộng bậc thang có thể nói là một chủ để được nhiều họa sĩ theo đuổi, mỗi họa sĩ có những cách nhìn nên luôn chọn riêng cho mình một góc vẽ ấn tượng và hợp lý nhất. Nên những bức tranh không những đẹp, ấn tượng mà còn mang lại cho người xem nhiều cảm xúc và nhiều cung bậc khó tả. Những bức tranh sơn dầu ruộng bậc thang có màu sắc hài hòa và đây cũng là một trong những bức tranh phong cảnh có cảnh sắc đẹp, do vậy, khi dùng trang trí phòng khách hay những không gian phòng ăn, phòng sinh hoạt chung,… đều rất hợp.

Nếu bạn là người yêu thích con người và cảnh sắc núi rừng Tây Bắc thì những bức tranh sơn dầu ruộng bậc thang sẽ là một bức tranh trang trí không gian ngôi nhà bạn vô cùng thú vị và đẹp mắt. Đây cũng sẽ là một trong những bức tranh đẹp và ý nghĩa để tặng người thân và bạn bè trong những dịp đặc biệt.