399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Tranh sơn dầu sơn thủy hữu tình lãng mạn

Tranh sơn dầu sơn thủy hữu tình lãng mạn

Tranh sơn dầu sơn thủy hữu tình mặc dù có chút cổ điển, tuy nhiên được rất nhiều người ưa chuộng và dùng trong trang trí nhà ở hay văn phòng, quán xá,…nhờ vẻ đẹp lãng mạn và nên thơ, loại tranh này luôn đem lại những cảm giác đặc biệt cho người nhìn.

Những bức tranh sơn dầu sơn thủy hữu tình vừa núi non,sông nước, vừa có trời đất... tất cả hòa trộn mang ý nghĩa của sự hòa quyện giữa thiên nhiên đất trời, không ngừng sinh sôi nảy nở. Ý nghĩa đó mang lại mọi việc an lành, mưa thuận gió hòa.

Tranh sơn dầu sơn thủy hữu tình lãng mạn

Tranh sơn dầu sơn thủy hữu tình gồm núi non trùng trùng điệp điệp đội trên mình một bầu trời xanh biếc,với ánh mặt trời đỏ rực nhuộm thêm một màu rừng cây xanh ngắt, những cánh chim bay lả lơi hòa cùng tiếng chim muông chíu chít. Tất cả những văn cảnh trên tạo nên một bức tranh đầy sống động, cũng là một bức tranh đẹp đến nao lòng.

Những bức tranh sơn dầu sơn thủy hữu tình là những kiệt tác mô phỏng lại vẻ đẹp của thiên nhiên ban tặng cho con người. Những bức tranh này mang vẻ đẹp ban sơ của thiên nhiên, vẻ đẹp hùng vĩ của đất trời hòa quyện vẻ đẹp của non nước. Sơn và thủy đứng cạnh nhau, hòa lẫn vào nhau tạo nên một phong cảnh tuyệt sắc.

Những bức tranh sơn dầu sơn thủy hữu tình sẽ đem thiên nhiên hùng vĩ vào không gian sống của mỗi gia đình, tăng thêm vẻ đẹp thẩm mĩ cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, bức tranh còn mang cho chủ nhân nhiều ý nghĩa phong thủy. Sự hòa quyện hài hòa của thiên nhiên non nước, đất trời như một vẻ đẹp ấn tượng của thiên nhiên, có ý nghĩa là mong muốn tâm hồn của con người có thể hòa quyện với những cảnh sắc này.

Không chỉ đem lại sự bình yên cho con người khi ngắm nhìn, tranh sơn dầu sơn thủy hữu tình còn có giá trị trang trí tuyệt vời, vừa nên thơ lãng mạn mà vừa sang trọng, quý phái. Do đó mà những loại tranh này rất được yêu thích trên thị trường.