399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Tranh thêu chữ thập 2 con mèo có ý nghĩa gì?

Tranh thêu chữ thập 2 con mèo có ý nghĩa gì?

Tranh thêu chữ thập trong nhiều năm gần đây đang trở thành xu hướng sử dụng của người Việt. Trong đó, các bức tranh thêu chữ thập 2 con mèo là một trong những chủ đề điển hình nhận được sự quan tâm nhất hiện nay.

Tranh thêu chữ thập 2 con mèo có ý nghĩa gì?

Vậy, ý nghĩa của bức tranh thêu chữ thập 2 con mèo là gì? Tại sao chúng lại nhận được sự quan tâm đó? Ý nghĩa chung của tranh thêu chữ thập 2 con mèo chính là mang lại may mắn và tài lộc cùng với sự sang trong cho ngôi nhà của bạn.

Nói rõ hơn, các bức tranh thêu chữ thập 2 con mèo nếu được tranh trí trong nội thất, nó sẽ dễ dàng mang đến không gian nhà của bạn thêm mát mẻ. Ý nghĩa của Mèo trong phong thủy có thể tăng cường vận đào hoa cho gia chủ của nó, nếu bài trí 2 con mèo tại hướng chính Đông trong phòng ngủ, tình duyên của bạn sẽ có bước tiến triển tốt hơn. Ngược lại, bạn phải tuyệt đối không được bài trí tại hướng chính Tây vì tuy kích hoạt vận đào hoa nhưng lại gây ra chuyện phiền não, rắc rối..

Còn nữa, nếu hiểu biết về màu sắc, tranh thêu chữ thập 2 con mèo đã mang tính ôn hòa sẵn, sự kết hợp màu sắc đơn giản, nhẹ nhàng sẽ dễ dàng tạo cho bạn một không gian nền nã (nên sử dụng màu trắng hoặc hồng sẽ làm không gian thêm thanh cao và nền nã hơn). Bên cạnh đó, các bức tranh thêu chữ thập hình 2 con mèo màu vàng sẽ dễ dàng tạo nên sự vàng son, tài lộc cho ngôi nhà của bạn.

Như vậy, bức tranh thêu chữ thập hai con mèo ngoài ý nghĩa phong thủy sâu sắc, nó còn mang đậm tính nghệ thuật với kỹ năng thêu tay sắc sảo, nhạy bén và tỉ mỉ với từng đường nét tinh tế và hài hòa. Nhờ đó hiện nay các bức tranh thêu chữ thập 2 con mèo đang là xu hướng sử dụng thịnh hành của người sử dụng hiện nay trên thị trường với giá trị nghệ thuật và phong thủy hài hòa, ấn tượng và may mắn cho không gian nội thất của gia chủ.