399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Tranh thêu chữ thập 3 bức cây tình yêu

Tranh thêu chữ thập 3 bức cây tình yêu

Như chúng ta đã biết, tranh thêu chữ thập là loại tranh gần đây rất được ưa chuộng, nó được hình thành bằng cách thêu những mối chỉ hình chữ thập trên vải bố. Tranh thêu chữ thập 3 bức là một loại tranh đặc biệt, kết hợp 3 bức tranh với nhau tạo nên một hình ảnh liên tục rất tuyệt vời.

Một trong những chủ đều tranh thêu chữ thập 3 bức hiện nay rất được yêu thích đó là những bức tranh cây tình yêu. 3 bức tranh được thể hiện bằng những nét thêu tay tuyệt đẹp, với hình ảnh của một cái cây lớn cùng với vòm lá xanh và hoa màu hồng, màu tượng trưng cho tình yêu.

Tranh thêu chữ thập 3 bức cây tình yêu

Phần bên dưới gốc cây là những đám lá cùng hoa đã rụng, tạo nên một khoảnh đất rộng màu hồng. Mặc dù không có bất kì con người nào trong bức tranh này, tuy nhiên nhìn vào ta cũng cảm thấy được một sự hạnh phúc ngập tràn, một cảm giác tuyệt vời tượng trưng cho tình yêu. Sản phẩm tranh thêu chữ thập 3 bức này là 3 bức tranh nhỏ tách biệt hoàn toàn nhưng có những đường thêu như liên tục, khi đặt gần tạo nên một cái cây tình yêu hết sức tuyệt vời.

Tranh thêu chữ thập 3 bức cây tình yêu mang một ý nghĩa thật sâu sắc khi  bạn được tự tay thêu lên một bức tranh đầy mầu sắc. Sản phẩm  tượng trưng cho tình yêu, từ lúc khởi đầu đến khi thành đôi cũng trải qua thời gian, những trải nghiệm cuộc sống đầy thú vị. Giống như cây và lá, khi rụng xuống cũng đủ thể hiện một màu hồng tuyệt đẹp.

Tình yêu luôn ở bên trong mỗi người, tình yêu giúp người ta luôn cảm thấy bình an, hạnh phúc. Cùng hâm nóng tình yêu với tranh thêu chữ thập cây tình yêu - món quà bất ngờ, ý nghĩa nhất mà bạn có thể mang lại cho một nửa yêu thương của mình. Chắc chắn nguời ấy sẽ vô cùng cảm động khi biết rằng tranh thêu chữ thập 3 bức cây tình yêu này là do bạn tự tay thực hiện.