399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Tranh thêu chữ thập 3 chữ Phúc Lộc Thọ

Tranh thêu chữ thập 3 chữ Phúc Lộc Thọ

Hiện nay, tranh thêu chữ thập 3 chữ Phúc Lộc Thọ đang là một trong những mẫu tranh thêu chữ thập theo phong thủy được nhiều người chọn mua để trang trí không gian. Có ý nghĩa sâu sắc nên phúc – lộc – thọ luôn là mục tiêu và là mong ước của nhiều người, nhiều gia đình.

Tranh thêu chữ thập 3 chữ Phúc Lộc Thọ

Là đại diện cho 3 hạnh phúc lớn nhât của con người phúc – lộc – thọ luôn là mong ước mà con người muốn đạt được. Nhưng để có phúc cho mình và cho con cháu thì theo quan niệm người Á Đông đó chính là làm việc thiện, những việc thiện mà đời ông bà làm thì đời con cháu sẽ được thụ hưởng. Lộc là những gì mà của thiên phú, nhưng để có được cái phú của trời thì phải tạo phúc. Còn Thọ là mong ước được sống lâu dài cùng con cháu và sự vững bền của gia tộc và dòng họ. Mọi nguồn hạnh phúc đều bắt đầu từ chữ phúc vậy nên con người phải cố gắng tạo phúc mới mong có được những tài lộc, trường thọ. Chính ý nghĩa sâu sắc này mà bức tranh thêu chữ thập 3 chữ Phúc Lộc Thọ được nhiều người chọn mua thêu để trang trí không gian.

Ba Tiên ông Phúc Tinh, Lộc Tinh, Thọ Tinh tiêu biểu cho 3 hạnh phúc lớn nhất của con người là Phúc là con cháu đầy đủ ngoan hiền. Lộc là tài lộc dồi dào và Thọ là sống lâu không bệnh tật. Bởi vậy mà những bức tranh thêu chữ thập 3 chữ Phúc Lộc Thọ được nhiều gia đình chọn treo trong không gian sang trọng và trang nghiêm nhất của ngôi nhà nhằm thể hiện sự tôn trọng và kính mến.

Bộ Tam Tiên mang nguyên khí của sao Lục Bạch Kim Tinh có tác dụng rất lớn trong vận 8. Cát khí đem lại cho chủ nhà nhiều phúc lộc và công danh, tiền tài tăng tiến, thường dùng gia tăng cát khí cho sao Lục Bạch, Nhất Bạch chủ về phúc lộc, công danh, học hành hoặc gia tăng tuổi thọ, sức khoẻ và cầu sinh thêm con cái.

Nếu bạn yêu thích dòng tranh thêu chữ thập thì có thể chọn những bức tranh thêu chữ thập 3 chữ Phúc Lộc Thọ để trang trí không gian ngôi nhà và mục đích mong muốn những đều tốt đẹp sẽ đến với gia đình mình.