399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Tranh thêu chữ thập 3 ông Phúc Lộc Thọ có ý nghĩa gì?

Tranh thêu chữ thập 3 ông Phúc Lộc Thọ có ý nghĩa gì?

Không chỉ dùng để trang trí tranh thêu chữ thập 3 ông Phúc Lộc Thọ có ý nghĩa sâu sắc trong đời sống tinh thần của người Việt và nó còn thêt hiện nhiều mong ước. Vậy ý nghĩa của tranh thêu chữ thập 3 ông Phúc Lộc Thọ là gì?

Để biết rõ hơn về ý nghĩa của những bức tranh thêu chữ thập có 3 ông Phúc Lộc Thọ thì bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây và đó cũng là lý do lý giải tại sao nhiều gia đình chọn dòng tranh thêu chữ thập để trang trí cho không gian nội thất của nhà mình.

Tranh thêu chữ thập 3 ông Phúc Lộc Thọ có ý nghĩa gì?

Phúc – Lộc – Thọ tượng trưng những điều tốt đẹp nhất mà con người mong muốn có được. Vậy nên, bức tranh vẽ 3 ông thần tài mà treo trong nhà mọi người luôn tin rằng những điều tốt đẹp nhất đó sẽ đến với gia đình và cũng vì vậy mà những bức tranh thêu chữ thập 3 ông Phúc Lộc Thọ luôn được nhiều gia đình chọn mua.

Ba Tiên ông Phúc Tinh, Lộc Tinh, Thọ Tinh tiêu biểu cho 3 hạnh phúc lớn nhất của con người là Phúc là con cháu đầy đủ ngoan hiền. Lộc là tài lộc dồi dào và Thọ là sống lâu không bệnh tật. Ba Tiên ông Phúc Tinh, Lộc Tinh, Thọ Tinh tiêu biểu cho 3 hạnh phúc lớn nhất của con người là Phúc là con cháu đầy đủ ngoan hiền. Lộc là tài lộc dồi dào và Thọ là sống lâu không bệnh tật.

Bộ Tam Tiên mang nguyên khí của sao Lục Bạch Kim Tinh có tác dụng rất lớn trong vận 8. Cát khí đem lại cho chủ nhà nhiều phúc lộc và công danh, tiền tài tăng tiến, thường dùng gia tăng cát khí cho sao Lục Bạch, Nhất Bạch chủ về phúc lộc, công danh, học hành hoặc gia tăng tuổi thọ, sức khoẻ và cầu sinh thêm con cái.

Tranh thêu chữ thập 3 ông Phúc Lộc Thọ có ý nghĩa sâu sắc trong đời sống tâm kinh của người Việt. Do vậy, nhiều gia đình chọn hình ảnh và tranh thêu của 3 ông Phúc – Lộc – Thọ để treo trong nhà với mong muốn có được nhiều hạnh phúc, tiền tài và trường thọ.