399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Tranh thêu chữ thập 3D là gì và ưu điểm của nó?

Tranh thêu chữ thập 3D là gì và ưu điểm của nó?

Tranh thêu chữ thập 3D là gì là một câu hỏi mà nhiều người quan tâm, nhất là khi tranh thêu chữ thập đang trở nên vô cùng hấp dẫn và được nhiều người yêu thích trên thị trường.

Tranh thêu chữ thập 3D là gì và ưu điểm của nó?

Tranh thêu 3D vừa mới xuất hiện vào thị trường Việt Nam trong năm 2012 tuy nhiên vẫn chưa được nhiều người tiêu dùng biết đến và lựa chọn, do đó mà vẫn có nhiều câu hỏi tranh thêu chữ thập 3D là gì được đặt ra, nhất là bởi các chị em nội trợ. Vậy tranh thêu 3D khác với tranh thêu chữ thập ở những điểm gì? Chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng tranh này qua một số chi tiết sau:

- Tranh thêu 3D là một thể loại tranh kết hợp giữa 2 thể loại là tranh in và ranh thêu. Nghĩa là trong một mẫu tranh nhà sản xuất sẽ lựa chọn một phần của bức tranh để cho thêu, phần còn lại sẽ in sẵn lên. Những màu sắc in trên vải ở phần không thêu sẽ không mất đi, phần thêu sẽ được người dùng thêu lên. Khi hoàn thành 1 bức tranh sẽ phối hợp giữa màu sắc in lên vải và màu sắc của chỉ. Cũng chính vì điều này nên tranh thêu 3D có những điểm mạnh và điểm hạn chế của chúng.

Tranh thêu chữ thập 3D là gì và ưu điểm của nó?

Như vậy, ưu điểm của tranh thêu chữ thập 3D là gì?

Đó chính là tranh 3D thêu rất nhanh, thông thường chỉ mất 1/3 thời gian so với tranh thêu chữ thập, trong khi đó vẻ đẹp tạo thành không hề thua kém những loại tranh khác. Đồng thời, tranh 3D còn khiến cho những chi tiết được thêu nổi lên trên như 3D khiến cho chúng ta có một cái nhìn thực tế hơn.

Và cái gì cũng vậy, đều có bề nổi của nó, những điểm hạn chế của tranh thêu chữ thập 3D là gì? Đó chính là giá trị của nó sẽ không bằng những bức tranh thêu hoàn toàn, bởi vì đã có một phần in trong tranh. Hơn nữa, một số bức tranh còn tồn tại sự kết hợp không hài hòa giữa màu in và màu thêu, do đó khiến cho bức tranh kém đi vẻ đẹp của nó một phần.