399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Tranh thêu chữ thập 5D mã đáo thành công

Tranh thêu chữ thập 5D mã đáo thành công

Tranh thêu chữ thập 5D mã đáo thành công không chỉ đẹp với công nghệ in 5D hiện đại rõ nét và sáng màu mà còn có ý nghĩa sâu sắc nên những bức tranh này thường đường các gia chủ treo trong không gian phòng khách hay dùng để tặng bạn bè trong dịp tân gia, mở công ty,…

Tranh thêu chữ thập 5D mã đáo thành công

Tranh thêu chữ thập 5D mã đáo thành công là một trong những bức tranh đẹp và có ý nghĩa có thể dùng để trang trí không gian nhưng cũng vừa thể hiện mong ước tốt đẹp nhất đến cuộc sống gia chủ và những thành viên trong gia đình. Theo quan niệm phong thủy truyền thống thì những bức tranh thêu chữ thập 5D mã đá thành công là một trong những bức tranh có ý nghĩa phong thủy sâu sắc. Bởi loài ngựa không chỉ là loài hết mực trung thành mà nó còn là biểu tượng cho lòng kiên nhẫn, bền bỉ. “Mã đáo” có nghĩa là may mắn quay về, mang lại tài lộc, phú quý, vinh hoa. Bức tranh thường dành tặng những người mới bắt đầu làm ăn buôn bán, mới khai trương hoặc những người đang trên đường lập công danh, sự nghiệp.

Trong bức tranh thêu chữ thập 5D mã đáo thành công nói riêng và dòng tranh ngựa nói chung, các bạn để ý sẽ thấy có một con ngựa trong đàn quay đầu trở lại, thường là con ngựa thứ 4 hoặc thứ 5 có nghĩa là quay lại khuyến khích những con ngựa còn lại chạy nhanh hơn. Và trong bức tranh Mã đáo thành công thì không có con ngựa cuối cùng quay đầu lại, vì nếu thì thì có nghĩa là một phần tiền tài bị mất hay thất lạc.

Trong phong thủy, “Mã đáo thành công” thường chỉ dành tặng những người mới bắt đầu làm ăn buôn bán, mới khai trương hoặc những người đang trên đường lập công danh và đặc biệt thuận lợi cho người lập công danh trên quân trường. Với chất lượng in 5D cực kì tốt những bức tranh thêu chữ thập 5D mã đáo thành công sẽ là một món quà ý nghĩa tặng người thân và bạn bè, món quà đó sẽ trở nên ý nghĩa hơn nếu bạn tự tay thêu tặng đấy nhé!