399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Tranh thêu chữ thập đôi công uyên ương

Tranh thêu chữ thập đôi công uyên ương

Hạnh phúc lâu bền là điều quan trọng mà nhiều người mong muốn trong cuộc sống hôn nhân, gia đình. Hiện nay, treo tranh phong thủy chữ thập được nhiều người ưa chuộng bởi nhiều ý nghĩa hạnh phúc mà nó đem lại. Bên cạnh bức tranh thêu Bên nhau hạnh phúc; Hạnh phúc; Uyên ương sum vầy;… tranh thêu chữ thập đôi công uyên ương cũng được nhiều người ưa chuộng.

Tranh thêu chữ thập đôi công uyên ương ấn tượng, thu hút người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi hình tượng chính trong tranh chính là một đôi chim công uyên ương. Với màu sắc hài hòa, độc đáo, thanh nhã, bức tranh sống động y như thật vậy.

Tranh thêu chữ thập đôi công uyên ương

Chúng ta biết rằng, tranh thêu chữ thập đôi công uyên ương là bức tranh tượng trưng cho tình yêu viên mãn. Những đôi tình nhân thường treo tranh thêu chữ thập đôi công uyên ương trong phòng ngủ hoặc sử dụng  tranh thêu chữ thập đôi công uyên ương để tặng cho bạn bè của mình vào những ngày trọng đại như một lời chúc hạnh phúc tròn đầy, viên mãn và lâu dài.

Với ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu như vậy, cho nên, thông thường, tranh thêu chữ thập đôi công uyên ương chứ chúng ta ít khi thấy tranh thêu 1 con hoặc là 3 con. Bởi là treo hoặc trưng chỉ một con trống hay mái chỉ hàm ý là người treo sẽ sống độc thân mãi mãi, còn ba con hàm chỉ trong cuộc hôn nhân sẽ có kẻ thứ ba chen vào. Muốn thu hút người khác phái, hãy để một đôi uyên ương trong phòng ngủ của mình.

Người Hoa xưa cho rằng, nếu ai còn độc thân thì nên treo tranh uyên ương hoặc mua một đôi uyên ương bằng gỗ đặt trong phòng ngủ. Bởi Trưng bày một đôi uyên ương, chúng sẽ tạo một loại khí rất thuận lợi giúp đôi lứa trở thành vợ chồng. Một đôi uyên ương có lẽ là biểu tượng mạnh nhất về hạnh phúc trong hôn nhân. Vì vậy, nếu muốn cung cấp năng lượng cho cuộc sống tình cảm, hãy treo tranh thêu chữ thập đôi công uyên ương ở góc Tây Nam của phòng ngủ.