399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Tranh thêu chữ thập mã đáo thành công 5D

Tranh thêu chữ thập mã đáo thành công 5D

Tranh thêu chữ thập là một loại hình tranh thêu được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Tranh thêu chữ thập có nhiều loại khác nhau như tranh thêu loại thường, tranh thêu loại 3D, 5D. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một bức tranh thêu tiêu biểu: Tranh thêu chữ thập mã đáo thành công 5D.

Tranh thêu chữ thập mã đáo thành công 5D

Tranh thêu chữ thập mã đáo thành công 5D là thể loại tranh mới nhất của tranh thêu chữ thập. Tranh thêu 5D là sự kết hợp của công nghệ nhuộm và in ấn kỹ thuật số tối tân vào tranh thêu chữ thập. Xuất hiện liền kề sau tranh thêu 3D, tranh thêu 5D có thể khắc phục được những điểm hạn chế của tranh thêu 3D. Vì vậy, các bạn có thể yên tâm, tranh thêu chữ thập mã đáo thành công 5D là một trong những bức tranh tiêu biểu của dòng tranh thêu chữ thập mới nhất, hiện đại nhất hiện nay.

Tranh thêu chữ thập mã đáo thành công 5Dlà hình ảnh của tám con ngựa rong ruổi trên thảo nguyên. Mỗi con đều thể hiện sự hăng hái, sung sức, tràn đầy sinh lực như thể hiện bước đường của gia chủ tới công danh tài lộc cũng thuận lợi, nhanh chóng như ngựa phi nước kiệu.

Vì là dòng tranh thêu 5D, nên tranh thêu chữ thập mã đáo thành công 5D tạo cho người xem cảm giác có chiều sâu với những hình ảnh sắc nét, màu sắc hài hòa. Và khi thêu tranh 5D, người thêu không phải thêu phần hậu cảnh mà chỉ phải thêu những hình ảnh chính, trọng tâm. Vì vậy, các bạn có thể nhanh chóng thêu tranh thêu chữ thập mã đáo thành công 5D một cách nhanh chóng.

Tranh thêu chữ thập mã đáo thành công 5D ngoài tác dụng trang trí, giúp cho ngôi nhà trở nên sang trọng, ấm cúng, quyến rũ và hấp dẫn hơn, nó còn có tác dụng điều hòa sinh khí, mang đến nhiều may mắn cho gia chủ trong cuộc sống cũng như trong công việc.