399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Tranh thêu chữ thập mã đáo thành công khổ vừa giá bao nhiêu?

Tranh thêu chữ thập mã đáo thành công khổ vừa giá bao nhiêu?

Dạo gần đây, tranh thêu chữ thập mã đáo thành công khổ vừa được nhiều người tìm mua để trang trí không gian. Nhưng bảng giá tranh thì ít được nhiều cửa hàng bán tranh cung cấp cụ thể gây nên những khó khăn cho người có nhu cầu mua tranh. Bài viết này sẽ cung cấp đến khách hàng bạn đọc bảng giá tranh thêu chữ thập mã đáo thành công khổ vừa, nếu quan tâm khách hàng có thể tham khảo chi tiết dưới đây nhé!

Tại sao nhiều khách hàng chọn mua tranh thêu chữ thập mã đáo thành công khổ vừa hơn những loại tranh cùng loại khác khổ khác. Khổ vừa với kích thước cụ thể là: 117x66cm là một trong những loại khổ phù hợp với nhiều không gian, từ nhà khách đến phòng sinh hoạt, phòng bến,…

Tranh thêu chữ thập mã đáo thành công khổ vừa giá bao nhiêu?

Giá bán của tranh thêu chữ thập mã đáo thành công khổ vừa này cũng tương đối thấp, gia chủ có thể chọn mua khổ tranh phù hợp nhất để trang trí không gian. Nhưng có thể nói khổ vừa là một trong những khổ được đánh giá phù hợp cho không gian và được nhiều người chọn lựa.

Ý nghĩa của bức tranh thêu chữ thập mã đáo thành công khổ vừa thể hiện: Ngựa là con vật trung thành nhất, không những thế ngựa còn là hình ảnh của sự kiên nhẫn, sự bền bỉ, lâu dài, sự may mắn mang lại tài lộc, ngựa đứng hàng thứ 7 trong 12 địa chi. Nó đem lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng hoàn thành hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong muốn.

Thời xưa đánh giặc hay đi làm ăn, phương tiện duy nhứt để đi nhanh nhất là ngựa. Thời đó mổi lần đi xa là một chuyện rất gian nan, đi nhiều tháng hoặc nhiều năm mới quay về. Vì vậy “Mã Đáo” mang ý nghĩa - may mắn quay về.

Giá bán tranh thêu chữ thập mã đáo thành công khổ vừa với giá từ 360.000 – 420.000 đồng, lưu ý: giá bán mang tính chất tham khảo tại nhiều cửa hàng có mức bán khác nhau.

Để mua tranh thêu chữ thập mã đáo thành công khổ vừa giá tốt nhất bạn nên chọn tham khảo ở nhiều cửa hàng khác nhau để chọn được tranh có giá hợp lý nhất nhé!