399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Tranh thêu chữ thập Phật A di đà trên tòa sen

Tranh thêu chữ thập Phật A di đà trên tòa sen

Tranh thêu chữ thập Phật A di đà trên tòa sen là một trong những bức tranh thêu được nhiều người tìm kiếm để treo trong nhà, chùa… như một cách bày tỏ lòng hiếu đạo đối với Phật Giáo và mong cầu nhiều điều tốt đẹp sẽ đến với mọi người trong gia đình.

Tranh thêu chữ thập Phật A di đà trên tòa sen

Tranh thêu chữ thập Phật A di đà gây ấn tượng mạnh cho người xem bởi hình tượng phật A di đà trên tranh thêu y như tượng thật với một màu vàng lấp lánh khi ngồi trên tòa sen. Kích thước của tranh thêu chữ thập Phật A di đà có nhiều loại khác nhau, nhưng phổ biến nhất là kích thước 71cm x 85cm. Kích thước này nhỏ gọn vừa đủ, dễ dàng để treo ở nhiều vị trí khác nhau trong gia đình.

Tranh thêu chữ thập Phật A di đà có nhiều ý nghĩa khác nhau. Phật A di đà là một vị Phật được tôn thờ nhiều nhất trong Đại thừa Phật giáo. Ông sống ở cõi Tây Phương Cực lạc và con người, khi thường xuyên niệm Phật A di đà sẽ được ông hóa độ và vãng sanh Tây phương cực lạc. Ông là một biểu tượng của sự từ bi và trí tuệ. Những người theo đạo không thể không biết đến Phật A di đà. Vì vậy, không chỉ treo tranh thêu chữ thập Phật A di đà mà nhiều người còn thỉnh tượng Phật A di đà về nhà để cúng bái.

Treo tranh thêu chữ thập Phật A di đà ở nơi trang nghiệm trong nhà, phật đường, con người sẽ nguyện với niềm tin sắt son rằng sẽ được vãng sanh cực lạc. Từ đó, thanh tâm phát nguyện dũng mãnh, tha thiết, quyết tâm về cõi Tịnh độ, từ đó buông xả, không tham luyến bất kỳ điều gì khác. Do đó mà có cuộc sống đời thường bình dị, an lành, không quan tâm hỉ nộ ái ố, sống thiện và tích cực hơn.

Các bạn có thể tranh mua thêu chữ thập Phật A di đà loại thường, tranh thêu 3D hay tranh thêu 5D tùy theo nhu cầu của mình để có thể có một bức tranh thêu chữ thập Phật A di đà tốt nhất, đẹp nhất.