399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Tranh thêu chữ thập về vợ chồng cho mái ấm thêm hạnh phúc

Tranh thêu chữ thập về vợ chồng cho mái ấm thêm hạnh phúc

Có lẽ vợ chồng là một đề tài không bao giờ hữu hạn với bất kì nghệ thuật nào, và tranh ảnh cũng vậy, điển hình là những bức tranh thêu chữ thập về vợ chồng cũng tạo nên những vẻ đẹp tuyệt vời được nhiều người ủng hộ. Các bức tranh thêu chữ thập về vợ chồng với chữ thư pháp hiện nay đang rất được ưa chuộng.

Bức tranh thêu chữ thập về cợ chồng với hai câu thơ “Vợ chồng nghĩa nặng tình sâu - Thương nhau đến lúc bạc đầu còn thương” thể hiện sâu sắc tình cảm vợ chồng. Hai tiếng “vợ chồng” mang trong mình sự thiêng liêng, sự gắn bó sâu sắc nghĩa tình. Ngoài hai chữ vợ chồng, bức tranh còn có hình ảnh hoa lan tượng trưng cho sự thanh cao, tinh khiết. Với ý nghĩa đó, bức tranh luôn được nhiều người yêu thích treo trong nhà hoặc quà tặng mừng đám cưới.

Tranh thêu chữ thập về vợ chồng cho mái ấm thêm hạnh phúc

Tranh thêu chữ thập về vợ chồng luôn luôn khắc sâu tình cảm vợ chồng, chứa đựng những bài học làm vợ, làm chồng sâu sắc. Tranh thêu chữ thập vợ chồng như một minh chứng để răn dạy mỗi người về bài học hôn nhân, về thứ tình cảm vô cùng lớn lao và son sắt. Vợ chồng – là tình cảm thiêng liêng của con người. Đó không chỉ là sự gắn kết đơn thuần của tình yêu đôi lứa mà còn là sự gắn kết của hai con người, hai gia đình, hai cuộc sống.

Với ý nghĩa đặc biệt của những bức tranh thêu chữ thập về vợ chồng, chúng ta có thể sử dụng để trang trí trong mái ấm của mình, xem đó là một sự nhắc nhở mỗi ngày về tình cảm vợ chồng sâu nặng và vĩnh cửu. Khi nhìn ngắm, ta sẽ biết đè nén những mâu thuẫn và trân trọng hơn tình cảm với người bạn đời. Nhắc nhớ và cảnh tỉnh một trong hai người thoát khỏi những cám dỗ trong cuộc sống để trở về nhà bình yên, thân thuộc và quan trọng nhất.

Tranh thêu chữ thập về vợ chồng có thể được thêu cho chính bản thân gia đình mình, cũng có thể dành tặng cho những người thân yêu nhất trong các dịp cưới hỏi hay kỷ niệm ngày cưới.