399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Tranh vẽ phong cảnh đẹp của học sinh

Tranh vẽ phong cảnh đẹp của học sinh

Trong số những bức tranh vẽ phong cảnh đẹp của học sinh, có những bức tranh làm chúng ta phải ngỡ ngàng vì hình ảnh trong tranh trong sáng, hồn nhiên, đó không chỉ là mong muốn của các em học sinh về một môi trường sạch đẹp mà còn là mong muốn của rất nhiều người.

Hầu hết, những bức tranh vẽ phong cảnh đẹp của học sinh đều là những bức tranh phong cảnh vẽ về cảnh làng quê, không gian sinh sống, học tập, hay nơi vui chơi của các em. Từ những hình ảnh thân thuộc, các em đã di chuyển nó vào trong tranh của mình, tuy không được sắc sảo như những bức tranh phong cảnh của họa sĩ chuyên nghiệp nhưng bức tranh của các em có sự hồn nhiên, mộc mạc và bình dị đến chân thực.

Tranh vẽ phong cảnh đẹp của học sinh

Bạn sẽ còn thấy, tranh vẽ phong cảnh đẹp của học sinh có sự bình yên và nhẹ nhàng đến kì lạ, trong tranh của các em đều là những hình ảnh các em đã được nhìn thấy, trông thấy như hình ảnh làm quê thanh bình với cây đa, cổng làng, mái đình, cánh đồng lúa, đàn trâu hay cảnh làng quê khi hoàng hôn buông xuống, dòng sông với những con thuyền ngược xuôi…để tạo nên bức tranh phong cảnh đẹp. Thông qua những bức tranh này, người xem sẽ biết được nơi nào các em yêu thích nhất hay nơi để lại cho các em nhiều kỉ niệm, ấn tượng nhất, cùng nhiều thông điệp ý nghĩa khác mà các em muốn thể hiện trong bức tranh.

Tranh vẽ phong cảnh đẹp của học sinh

Tranh vẽ phong cảnh đẹp của học sinh

Tuy những bức tranh vẽ phong cảnh đẹp của học sinh không được đánh giá cao nhưng chúng ta cũng phải công nhận tài năng hội họa của các em và khuyến khích các em phát triển tài năng của mình, có như vậy thì trong tương lai, những thế hệ trẻ lại mới có thể sáng tạo ra những bức tranh phong cảnh đẹp và ấn tượng hơn để mọi người thưởng thức.

Ngắm nhìn tranh vẽ phong cảnh đẹp của học sinh cũng có thể giúp chúng ta cảm thấy thoải mái và dễ chịu hơn, vì đâu đó, bạn có thể sẽ bắt gặp bức tranh phong cảnh làm bạn nhớ lại tuổi thơ của mình, nơi chứa đựng kỉ niệm vui buồn của ngày còn bé, một thời vô tư và tự nhiên.