399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Tranh vẽ phong cảnh thành phố qua nét ký họa của chàng trai 9X

Tranh vẽ phong cảnh thành phố qua nét ký họa của chàng trai 9X

Một anh chàng 9X bỗng chốc được yêu mến và biết đến nhờ những bức kí họa tranh vẽ phong cảnh thành phố Sài Gòn đẹp đến ngỡ ngàng, đến khó tin là anh chàng này đã dùng đôi tay mình để vẽ nên những bức ảnh đẹp đến thế.

Yakushi Kabuto tên thật là Nguyễn Dương Tử, sinh năm 1992, hiện là sinh viên năm 4 khoa kiến trúc của trường ĐH Hồng Bàng. Chàng trai đến từ vùng đất Tánh Linh (Bình Thuận) gây ấn tượng đầu tiên với người đối diện bằng phong cách thời trang bụi bặm có chút lãng tử, đúng chất của người học kiến trúc.

Tranh vẽ phong cảnh thành phố qua nét ký họa của chàng trai 9X

Điều đặc biệt ở Dương Tử là khả năng vẽ tranh kí họa bằng bút kim cực siêu. Bạn ấy cho biết, niềm yêu thích tranh kí họa có từ khi mình nhìn thấy những họa tiết trên tờ tiền polime đều được vẽ từ các nét gạch sọc nên quyết định “nghịch” thử. Và những bức tranh phong cảnh thành phố cũng dần dần được ra đời bằng chính lối vẽ đặc biệt này của bạn.

Tranh vẽ phong cảnh thành phố qua nét ký họa của chàng trai 9X

Đa số các bức tranh vẽ phong cảnh thành phố của chàng trai 9x này đều vẽ về những góc phố quen thuộc của Sài Gòn. “Những góc phố mọi người qua lại hằng ngày nên cảm giác rất bình thường, không có gì thu hút. Tuy nhiên, nếu đặt chúng dưới lăng kính nghệ thuật của tranh ảnh sẽ mang lại hiệu ứng đẹp tuyệt vời”, Dương Tử chia sẻ.

Ngoài ra, trong những chuyến đi trải nghiệm thực tế ở Đà Lạt, Đà Nẵng... anh chàng này cũng tranh thủ vẽ lại những cảnh đẹp để bổ sung vào bộ sưu tập tranh vẽ phong cảnh thành phố của mình. Mỗi bức ký họa của chàng trai này chỉ mất khoảng 45 phút đến 2 tiếng để chàng trai có thể hoàn thành những bức tranh tuyệt vời.

Những bức kí họa tranh vẽ phong cảnh thành phố Sài Gòn của Dương Tử đã giúp cho chàng trai này nhận được những sự ủng hộ tích cực, hi vọng rằng trong tương lai anh chàng này có thể đạt được những thành công vượt trội nhờ vào tài năng của mình, và sẽ có thêm nhiều bức tranh tuyệt vời nữa ra đời bằng đôi tay tài hoa của bạn.