399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Treo tranh sơn dầu hoa mẫu đơn trong nhà

Treo tranh sơn dầu hoa mẫu đơn trong nhà

Hiện nay, có rất nhiều loại tranh sơn dầu với nhiều chủ đề khác nhau. Trong đó, tranh sơn dầu hoa mẫu đơn là một trong những bức tranh tiêu biểu được nhiều người chọn lựa để treo trong nhà, nhằm trang trí cho căn nhà thêm ấm cúng đồng thời biểu trưng cho nhiều ý nghĩa phong thủy khác nhau.

Chúng ta biết rằng, tranh phong thủy là một loại tranh rất thịnh hành ở nước ta hiện nay. Nhiều người tin rằng, ngoài tác dụng trang trí, tranh phong thủy còn có tác dụng điều hòa sinh khí, mang lại tài lộc, sức khỏe, thịnh vượng cho căn nhà, đồng thời chấn tà khí, xua đuổi những điềm dữ, điềm hung. Sở hữu những bức tranh Phong Thủy trong nhà, gia chủ vừa cảm thấy an tâm để làm ăn, lại có thêm những tác phẩm nghệ thuật giúp ngôi nhà trở nên quyến rũ và hấp dẫn hơn, tiêu biểu là bức tranh sơn dầu hoa mẫu đơn.

Treo tranh sơn dầu hoa mẫu đơn trong nhà

Hoa mẫu đơn là một loài hoa một loài hoa đẹp, và cao quý, từng được mệnh danh là chúa của muôn hoa. Hoa mẫu đơn còn là biểu tượng của sự thịnh vượng, phồn vinh, giàu có, thịnh vượng, sắc đẹp. Ơ nhiều nơi khác nhau, hoa mẫu đơn có những biểu tượng khác nhau, như ở Nhật Bản, Mẫu Đơn tượng trưng cho cuộc hôn nhân hạnh phúc với nhiều con cháu. Còn trong ngôn ngữ loài hoa phương Tây, nhờ những đặc tính y học tuyệt vời, Mẫu đơn còn được xem như một loại dược thảo chữa bệnh và mang ý nghĩa “sự e lệ”.

Với nhiều ý nghĩa như vậy, tranh sơn dầu hoa mẫu đơn được nhiều người ưu tiên chọn lựa để treo trong nhà. Trong nhiều dịp khai trương công ty, nhà hàng, nhà mới… người ta cũng thường tặng nhau bức tranh sơn dầu hoa mẫu đơn như một lời chúc thành công, phú quý.

Các bạn cũng có thể chọn lựa cho mình bức tranh sơn dầu hoa mẫu đơn treo trong nhà để mong mọi điều trong cuộc sống được viên miễn.