399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Treo tranh thêu chữ thập 7 nàng tiên trong nhà

Treo tranh thêu chữ thập 7 nàng tiên trong nhà

Hiện nay, có không ít người chọn tranh thêu chữ thập 7 nàng tiên để treo trong nhà. Sở dĩ như vậy là vì tranh thêu chữ thập 7 nàng tiên không chỉ có tác dụng trang trí cho căn phòng thêm độc đáo, mới lạ mà còn có chức năng là tranh phong thủy.

Như chúng ta đã biết, tranh thêu chữ thập là dòng tranh ra đời đã từ hàng ngàn năm nay và cho đến bây giờ,tranh thêu chữ thập vẫn đang thu hút được sự quan tâm của đông đảo khách hàng, đặc biệt là phái nữ. Và một trong những bức tranh tiêu biểu chính là tranh thêu chữ thập 7 nàng tiên.

Treo tranh thêu chữ thập 7 nàng tiên trong nhà

Tranh thêu chữ thập 7 nàng tiên vẽ hình ảnh 7 nàng tiên xinh đẹp, kiêu sa và lộng lẫy với những màu sắc hài hòa khác nhau. Bức tranh có khổ lớn, hình chữ nhật. Trên tay mỗi nàng tiên đều cầm những cây đàn, sáo… để thể hiện tài nghệ của mình. Điểm ấn tượng nhất mà tranh thêu chữ thập 7 nàng tiên để lại cho người xem là cảm xúc dịu dàng, thướt tha, cũng như vẻ đẹp giản dị của bức tranh.

Nhiều người thường thắc mắc rằng, tại sao tranh thêu chữ thập 7 nàng tiên lại là 7 nàng tiên mà không phải là một con số khác. Điều này, nói đến chức năng phong thủy của  bức tranh thêu chữ thập 7 nàng tiên. Trong phong thủy, tất cả các con số đều có ý nghĩa khác nhau. Số 7 là con số có sức mạnh lỳ diệu. Những nguồn gốc truyền thuyết sâu sắc như 7 ngôi sao (Thất Tinh) 7 thanh gươm (Thất Kiếm)… được dùng trong nghi lễ đạo Lão, tượng trưng cho sức mạnh đẩy lùi ma quỷ trong phong thủy.

Như vậy, treo tranh thêu chữ thập 7 nàng tiên trong nhà, gia chủ sẽ được đất trời, đấng thần linh ban cho 1 sức mạnh kỳ bí và 1 cảm giác của sự bất khả xâm phạm của ma quỷ, những điều ro, điềm xấu, chỉ mang đến cho ngôi nhà những gì tốt đẹp nhất.