399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Truyện cười hay nhất thế giới

Truyện cười hay nhất thế giới

Mời bạn đọc thưởng thức những câu truyện cười hay nhất thế giới được sưu tầm bởi thegioihinhanh.com. Hi vọng bạn sẽ có được những giây phút cười đau cả bụng với những mẫu truyện cười được sưu tầm dưới đây.

Thưởng thức những mẫu truyện cười hay nhất thế giới được biên tập và dịch bởi các chuyên gia trong thegioihinhanh.com. Đọc truyện cười có thế xua tan đi những muộn phiền trong lòng và đem lại cho ta những nụ cười sảng khoái trong những giây phút mệt nhọc lúc làm việc và học tập.

 

truyện cười hay nhất thế giới

1.Một vận động viên đua xe đạp chết vì bị thủng lốp xe khi đang trên đường đua. Người thân và bạn bè của anh đã đề lên mộ tay đua này dòng chữ: “Con người đáng thương này được sinh ra bởi một vết thủng của cao su và mất đi cũng bởi một vết thủng của cao su”.

2.Một cặp vợ chồng mới cưới nhau đi hưởng tuần trăng mật. Trước khi đi, bố mẹ cô gái dặn dò: nếu “lúc đó” mà làm từ từ thì đứa bé sau này sẽ làm kỹ sư, nhanh hơn thì làm bác sĩ, còn nếu thật mạnh thì nó sẽ đạp xích lô. Cả hai vợ chồng đều muốn đứa bé làm kĩ sư nên trước khi lên giường, người chồng còn nhắc nhở:

– Em ơi kĩ sư nhé! Nhưng được mười phút, cô vợ rên rỉ:

– Thôi kệ, cho nó làm bác sĩ đi anh! Rồi chỉ sau đó năm phút, anh chồng la lên:

– Để anh cho nó đạp xích lô thấy mẹ luôn

3.Hôn người nào đó gọi là hôn nhân. Hôn con vật nào đó gọi là hôn thú. Hôn vợ gọi là hôn thê. Hôn chồng gọi là hôn phu. Mơ hôn được người nào đó gọi là hôn ước.Mới hôn xong gọi là tân hôn. Hôn thêm cái nữa gọi là tái hôn. Hôn hai cái một lượt gọi là song hôn. Đang hôn nửa chừng bị xô ra gọi là ly hôn. Hôn trộm được ai đó thì gọi là thành hôn. Đang hôn bị dính mép gọi là đính hôn. Vừa hôn vừa quỳ lạy gọi là Hôn lễ. Mê một người nào đó và hôn gọi là Hôn mê. Hôn cây rong tảo biển gọi là Tảo hôn. Hôn bọn nghiện hút hít gọi là hôn hít. Hôn 7 người 1 lúc gọi là Thất hôn.

4.Đàn bà tam tòng ngày nay : ở giá cãi phụ,  xuất giá.. cãi tiếp phu, phu cãi lại quay ra chửi tử

5.Sắp sửa có 1 vụ chuyển nhượng slogan lớn nhất tại việt nam. Kotex đang trên đà thương thuyết với Bitis để tòan quyền sử dụng câu slogan bấy lâu nay của Bitis. Theo 1 thông tin chưa kiểm chứng, Kotex sẽ biên sọan lại câu slogan thành “Nâng niu đàn bướm Việt” . Nghe đâu Triumph cũng muốn mua lại câu slogan và biên soạn lại thành “Nâng niu bầu sữa Việt”. Và Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia sẽ dùng câu “ Mũ bảo hiểm, nâng niu đầu lâu Việt

Cô giáo mới nhận dạy một lớp muốn làm quen với học sinh. Sau phần tự giới thiệu, cô hỏi tên từng học sinh. Đến một học sinh, nó nhất định ko chịu nói tên:

– Tên em là gì?

– Tên em xấu lắm!

– Có gì mà ngại em cứ nói đi

– Ko tên em xấu lắm…

– Ko sao đâu mà, đằng nào cô chả biết em cứ nói đi.

– Tên em xấu thật mà. Tên em là cái mà cô thích cầm ý mà. – À cô biết rồi…. Em tên là Cu chứ gì

– Không, em tên là Phấn 6.

 

6.Cuộc thi nhịn đói thế giới vòng chung kết gồm 3 nước Anh, Nhật và Việt Nam. Mỗi người bị nhốt trong 1 cái hộp sắt và có gắn chuông, hễ ai ko chịu nổi thì nhấn chuông “reng…reng” sẽ được ra ngoài, ai chịu đựng lâu nhất sẽ thắng! Thằng Anh chịu được 3 ngày thì “reng…reng” thằng Nhật chịu được 5 ngày phải bò ra, qua tới ngày thứ 7 thấy thằng VN vẫn im hơi lặng tiếng. Ban tổ chức quyết định cho VN thắng. Nhưng khi mở hộp thì thấy thằng VN nằm chết từ lúc nào rồi, trên vách còn ghi dòng chữ bằng máu “Chuông hỏng”

7.Tô canh lạnh lẽo nước trong veo Một miếng thịt heo bé tẻo teo Bốn thằng to béo tranh nhau vớt Một đứa nhanh tay hớt cái vèo Thịt heo trôi nổi giờ đâu mất Ba thằng không được mặt như heo Tựa gối ôm thìa lâu chẳng được Thịt đâu còn nữa dưới nước lèo …

8.Mùa Đông Trăng nhạt nước trong veo. Lạnh ngắt cầu ao chẳng tăm reo, Lững thững tầng mây cơn gió kéo, Đám lá lao xao mấy khóm bèo

9.Em ơi…Gì anh…Mình xử nha em…Dạ…Em lột trước đi…Thui anh lột trước đi…Thui 2 mình cùng lột nha em…Dạ…Ý, con em chảy nước kìa…Húp dùm em đi anh…Ừ, để anh…Ngon ko anh…Ngon lắm em…Sao con anh lông nhiều thế…Con anh bự mà em…Chắc con em nhỏ nên ít lông hén…Ừ, con ít lông mới ngon em, dễ xử…Thui mình xử đi anh…Ừ, anh nhịn hết nổi rồi, khó chịu wé…Mà khoan…J nữa em…Để em đi lấy rau râm…Ăn trứng vịt lộn ko có rau râm ko ngon đâu anh…………….—-> Cầu chúa tha tội những đứa đầu óc sâu bọ !

 

Những bài viết liên quan với chủ đề với Truyện cười hay nhất thế giới:

>> Truyện cười hay nhất mọi thời đại

>> Truyện cười hay nhất thế giới

>> Truyện cười ngắn hay nhất việt nam

>> Truyện tranh cười vỡ bụng

>> Truyện tiếu lâm cực ngắn

>> Truyện tiếu lâm hay nhất

>> Doc truyen cuoi dan gian

>> Doc truyen cuoi tinh yeu

>> Doc truyen cuoi tieu lam

 

>> Truyen cuoi ngan hay nhat