399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Tự làm tranh thêu chữ thập vạn sự như ý khó không?

Tự làm tranh thêu chữ thập vạn sự như ý khó không?

Nhiều chị em muốn tự tay mình làm tranh thêu chữ thập để treo trong nhà, vừa để trang trí, vừa để cầu mong những điều tốt đẹp nhất cho gia đình. Nhưng các chị em băn khoăn không biết tự làm tranh thêu chữ thấp có khó không?

Tranh thêu chữ thập vạn sự như ý

Tranh thêu chữ thập vạn sự như ý

Các chị em hoàn toàn yên tâm nhé, cách thực hiện tranh thêu chữ thập vạn sự như ý cũng giống như những dạng tranh thêu khác, hoàn toàn không khó. Hơn hết, với bảng chỉ dẫn dễ dàng và đơn giản giúp cho các chị em nhanh chóng nắm bắt những đường kim mũi chỉ để thực hiện có được bức tranh thêu đơn giản mà đẹp.

Không chỉ vậy, bức tranh thêu chữ thập vạn sự như ý do chính tay bạn thêu dùng để trang trí không gian nhà bạn hay dùng để tặng cho những người thân, gia đình thì càng vô cùng ý nghĩa bởi đây chính là thành ý của chính bạn. Đừng quá lo lắng đến cách thực hiện tranh thêu chữ thập vạn sự như ý có khó hay không, điều quan trọng là ở thành ý của bạn hay không thôi đấy nhé!

Cách thực hiện tranh thêu chữ thập vạn sự như ý này rất đơn giản. Chỉ cần dành một chút thời gian rảnh mỗi ngày, tác phẩm tranh thêu chữ thập sẽ giúp bạn nhắn gởi với những người yêu thương cảm xúc mà bạn khó bộc lộ bằng lời, để người thân cảm nhận được tình yêu bằng món quà đơn giản mà độc đáo, tinh tế. Với hướng dẫn chi tiết, không quá khó để bạn tạo được một bức tranh thêu lung linh, tuy nhiên công việc này đòi hỏi sự cẩn thận, tập trung . Và sau khi tranh hoàn thành, điều mà bạn được lớn nhất không chỉ là thành quả đẹp mắt mà chính là tính kiên trì. Quá tuyệt phải không nào? Đặc biệt, bạn có thể tận hưởng thành quả của mình khi treo trong nhà hay tặng người thân, bạn bè. Như thế niềm vui của bạn đã được chia sẻ cho những người bạn yêu thương.

Người thêu tranh khi tập trung cao độ sẽ quên hết những nỗi buồn phiền của cuộc sống hàng ngày, tạo nên cảm giác thư thái, an nhàn, thoải mái để tận hưởng những điều ngọt ngào của cuộc sống.