399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Ứng dụng sơn acrylic vẽ tranh tường tuyệt đẹp

Ứng dụng sơn acrylic vẽ tranh tường tuyệt đẹp

Hiện nay người ta sử dụng sơn acrylic vẽ tranh tường để đem đến cho bức tường một sức sống mới, giúp cho căn nhà của chúng ta đẹp hơn và mới mẻ hơn. Sơn acrylic là một loại sơn đa năng và cũng là giải pháp tối ưu cho việc vẽ tranh tường.

Sơn acrylic vẽ tranh tường là một loại sơn rất quen thuộc trong giới mỹ thuật, sơn có độ bền cao và chịu được sự khắc nhiệt của thời tiết. Sơn acrylic là một loại sơn cao cấp có độ phủ cao, độ bám dính tốt, màu sắc rất đa dạng. Khi vẽ lên tường trong điều kiên thuận lợii bề mặt sơn sẽ khô trong thời gian 30 phút và khô hoàn toàn trong vòng 1 giờ đồng hồ.

Ứng dụng sơn acrylic vẽ tranh tường tuyệt đẹp

Sơn acrylic vẽ tranh tường không gây độc hại, tuyệt đối an toàn cho trẻ nhỏ và có khả năng chịu sự lau chùi khi bị bám bẩn. Mùi sơn dễ dàng mất đi ngay sau khi vẽ nên không gây sự khó chịu và không gây ảnh hưởng nhiều tới không khí trong phòng. Nhìn chung ngoài một số đặc tính vượt trội thì sơn acrylic cũng có tính chất gần giống các loại sơn tường thông thường.

Dung môi trong sơn acrylic là isopropyl alcohol, một hợp chất dung mối rất thân thiện với con người nên không gây bệnh ung thư như Thinner (dầu thông) và turpentine (dầu chuối). Dùng sơn acrylic vẽ tranh tường là một sự lựa chọn tối ưu hiện nay, khi mà màu sắc của sơn này rất đa dạng để chúng ta có thể hoàn thành những bức tranh nhiều màu sắc nhất.

Ứng dụng sơn acrylic vẽ tranh tường tuyệt đẹp

Tuy nhiên, để có thể dùng sơn acrylic vẽ tranh tường cho một bức tường thông thường thì sẽ phải tốn khá nhiều chi phí, do đó các chuyên gia vẽ tranh tường và trang trí nội thất khuyên rằng chúng ta nên kết hợp sơn acrylic cùng một ít sơn nước để tránh lãng phí sơn.

 Sơn acrylic vẽ tranh tường có độ bám dính cực tốt, chính vì thế mà người ta dùng nó để vẽ lên áo rồi giặt thoải mái. Nhờ vào độ bám dính này mà bạn có thể dùng giẻ ướt để lau tranh tường nếu nó bị dính bụi bẩn, giúp cho bức tranh trên tường của bạn luôn sạch sẽ và đẹp nhất.