399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Ưu điểm khi treo tranh sơn dầu hoa đào trong nhà

Ưu điểm khi treo tranh sơn dầu hoa đào trong nhà

Tranh sơn dầu hoa đào là một trong những bức tranh đẹp, được nhiều chủ nhân của các căn nhà khác nhau treo ở phòng khách nhà mình vì sắc hoa tươi sáng của tranh có thể mang không khí ấm cúng và tươi vui cho căn phòng, giúp người ngắm tranh có tinh thần vui vẻ hơn.

Cũng giống như nhiều bức tranh khác, tranh sơn dầu hoa đào có chức năng chính là làm đẹp cho căn phòng có treo bức tranh này, mang tới cho người xem tranh những cảm giác thư thái và dễ chịu hơn. Ngoài ra, bức tranh này còn có yếu tố phong thủy rất hay, treo bức tranh này trong nhà, bạn có thể yên tâm làm ăn và đón chào những điều mới mẻ, tươi vui.

Ưu điểm khi treo tranh sơn dầu hoa đào trong nhà

Cây đào được xem là tinh hoa của Ngũ hành, theo phong thủy cây này có thể trị bách quỷ nên khi đón năm mới ta thường thấy các gia đình hay trồng đào trước cửa nhà. Hoa đào còn là biểu tượng cho sự đổi mới và sức sinh sôi phát triển mạnh mẽ. Vẻ đẹp, màu sắc của hoa đào mang đến sự ấm cúng cho mỗi nhà, gieo vào lòng người sự hân hoan, niềm tin yêu và hy vọng cho năm mới vạn sự như ý.

Treo một bức tranh sơn dầu hoa đào ở phòng khách sẽ giúp không gian thêm phần sang trọng và đem lại ý nghĩa tích cực-gia hòa vạn sự hưng. Những bức thủy mặc hoa đào hợp với gia chủ thích sự bình yên, thanh tịnh trong tâm. Tranh bộ hoa đào cũng là loại hình lạ mắt giúp đổi mới diện mạo căn phòng của bạn. Hơn nữa, khi bạn treo tranh sơn dầu hoa đào trong nhà, nhất là ở góc phía Đông hoặc Đông Nam sẽ mang lại cát phúc cát lợi.

Chính vì những ý nghĩa như trên mà tranh sơn dầu hoa đào được bán phổ biến nhất vào mỗi dịp năm hết tết đến để mọi nhà có thể mua về treo trong nhà, vừa hợp với không khí tươi vui vừa mang lại điều may mắn cho một năm mới bình an.