399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Vẻ đẹp ấn tượng của bức tranh thêu chữ thập ngôi nhà mùa thu

Vẻ đẹp ấn tượng của bức tranh thêu chữ thập ngôi nhà mùa thu

Ngắm nhìn bức tranh thêu chữ thập ngôi nhà mùa thu, bạn sẽ thấy tâm hồn của mình thư thái đến kì lạ. Những hình ảnh nhe nhàng của tiết trời vào thu cho tới không gian thanh bình của cảnh vật xung quanh ngôi nhà làm bạn cũng muốn trở thành một phần trong bức tranh đó.

Nhìn tổng quát, tranh thêu chữ thập ngôi nhà mùa thu cũng giống như nhiều bức tranh phong cảnh tái hiện lại mùa thu của đất trời, trên nền trời thanh bình ấy vẫn là những hình ảnh thân quen như rừng cây lá đỏ, màu vàng ruộm của cây cối xung quanh. Nổi bật trong bức tranh thêu chữ thập này chính là căn nhà cố kính, nhỏ nhắn và xinh xắn, đó là nơi cư trú của con người. Mọi cảnh vật trong bức tranh cứ như hòa quyện vào nhau, giản dị và dịu êm đến lạ, khiến người xem tranh cũng có thể hình dung ra được nơi có căn nhà này phải là một nơi đẹp giữa nhân gian và là một nơi mà bất cứ ai cũng mong muốn có thể tìm tới.

Vẻ đẹp ấn tượng của bức tranh thêu chữ thập ngôi nhà mùa thu

Bức tranh thêu chữ thập ngôi nhà mùa thu là một trong 4 bức tranh ấn tượng tái hiện lại hình ảnh đẹp về ngôi nhà bốn mùa xuân – hạ – thu – đông, ẩn chứa trong những bức tranh này là ước mơ về một cuộc sống thanh bình bên cạnh ngôi nhà thân thuộc. Mỗi bức tranh là một phong cảnh mang vẻ đẹp riêng, hương sắc riêng của mỗi mùa. Mùa xuân tràn ngập màu sắc hoa cỏ, mùa hạ xanh cây tươi tốt, mùa thu vàng bàng đượm buồn, mùa đông cây cối co ro lạnh giá. Dù sóng gió cuồn cuộn ngoài cuộc sống, ngôi nhà vẫn thanh bình, no đủ, êm ấm và ngập tràn tình yêu thương.

Ngoài ra, trong bức tranh thêu chữ thập ngôi nhà mùa thu còn tái hiện cảnh sắc đượm buồn của mùa thu. Bức tranh với tông màu vàng chủ đạo. Màu vàng của mái ngói, màu vàng của lá cây, màu vàng bàng bạc của đất trời. Cảnh sắc mùa thu lãng mạn, thơ mộng, yên bình mà ít mùa nào có được. Mùa thu nhẹ nhàng khiến lòng người thanh tịnh, phong cảnh mùa thu ngát hương khiến long người yên ả. Mùa thu mang lại sự nhẹ nhàng, thanh thản cho con người.

Nếu bạn là người yêu thích sự lãng mãn, bạn có thể mua bức tranh thêu chữ thập ngôi nhà mùa thu này về treo trong nhà mình, đảm bảo màu sắc nổi bật và hình ảnh độc đáo của bức tranh sẽ làm căn nhà bạn thêm ấm cúng và sang trọng hơn đấy.