399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Vẻ đẹp của bức tranh thêu chữ thập khổng tước dưới trăng

Vẻ đẹp của bức tranh thêu chữ thập khổng tước dưới trăng

Tranh thêu chữ thập khổng tước dưới trăng là một trong những bức tranh thêu rất đẹp và chứa đựng nhiều giá trị nhân văn khiến người xem không chỉ trầm trồ khen ngợi mà còn liên tưởng tới nhiều việc trong cuộc sống, hay về nhân tình thế thái.

Vẻ đẹp của bức tranh thêu chữ thập khổng tước dưới trăng

Tranh thêu chữ thập khổng tước dưới trăng cũng giống như nhiều bức tranh đẹp khác, nó được nghệ nhân cần mẫn sáng tạo và tỉ mỉ thêu từng đường kim mũi chỉ để mang tới cho người xem một tuyệt tác của nhân gian. Nổi bật trong bức tranh đó là hình một con chin khổng tước đang đậu trên một cành hoa.

Từ bố cụ đến màu sắc của bức tranh thêu chữ thập khổng tước dưới trăng được sắp xếp một cách chặt chẽ, dẫn người xem tranh đi từ họa tiết chính tới những họa tiết phụ và dừng ở họa tiết nào, bạn cũng sẽ có một cảm nhận khác nhau. Ví dụ, bức tranh nổi bật nên với hình con chim khổng tước đang nhìn xa xăm về hướng mặt trăng như đợi một hính bóng nào đó xuất hiện, bên dưới là một đôi chim khác đang nghỉ ngơi và rỉa cánh, những hình ảnh này đã gợi cho người xem có một chút gì đó lẻ lỏi nhưng cái cô đơn này sẽ không phải đợi lâu dài, đến một lúc nào đó, con chim khổng tước kia cũng sẽ kiếm được người bạn “tri kỷ” của mình.

Màu sắc chủ đạo cho trong tranh thêu chữ thập khổng tước dưới trăng đó là màu vàng kim, kết hợp với cảnh đêm khuya thanh vắng gợi cho người xem cảm giác thật thư thái và thoải mái. Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên và loài chim, bạn có thể treo bức tranh này trong phong khách hay lối đi lại của nhà mình để tại cho căn phòng có thêm điểm nhấm đặc biệt.

Để có thể mua được bức tranh thêu chữ thập khổng tước dưới trăng đúng giá và có chất lượng tốt, bạn nên mua tranh ở cửa hàng uy tín và được khách hàng cũ tin tưởng, đánh giá cao về chất lượng phục vụ, bạn nhé.