399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Vẽ tranh cát nghệ thuật Việt Nam làn gió mới của hội họa

Vẽ tranh cát nghệ thuật Việt Nam làn gió mới của hội họa

Lĩnh vực hội họa tiếp nhận thêm một làn gió mới chính là các hoạt động vẽ tranh cát nghệ thuật Việt Nam, một môn nghệ thuật đầy mới lạ nhưng đem đến niềm say mê cho không biết bao nhiêu con người.

Những bức tranh cát lung linh sắc màu đã làm ngây ngất biết bao nhiêu nhiều yêu tranh. Họ không những yêu vẻ đẹp của tranh mà còn yêu cả sự sống động trong tranh, yêu cả tay nghề của người nghệ nhân đã góp phần vào cơn sốt vẽ tranh cát nghệ thuật Việt Nam. Nhìn những bức tranh vẽ thiên nhiên, phong cảnh thì những cảnh tượng đó giống như đang hiện hữu trước mặt mình.

Vẽ tranh cát nghệ thuật Việt Nam làn gió mới của hội họa

Bức tranh vẽ làng quê Việt Nam sống động từng chi tiết nhỏ, cây dừa nghiêng nghiêng theo bờ sông. Người lái đò đang chở khách sang sông, những mái nhà tranh, những cây hoa phượng nở đỏ rực một vùng, nước sông trong xanh một màu hòa cùng màu xanh của mây trời. Cảnh tượng yên bình đó, khiến người xem tranh muốn được hòa mình mình vào thiên nhiên theo tài năng của những nghệ nhân vẽ tranh cát nghệ thuật Việt Nam.

Vẽ tranh cát nghệ thuật Việt Nam làn gió mới của hội họa

Làm cho người ta mơ ước được trở lại một lần ở làng quê đó để có thể hưởng thụ giây phút tuyệt vời giống như trong tranh. Vẽ tranh cát nghệ thuật Việt Nam là như thế, tạo sự say mê cho người xem tranh mà không cần phải nói bất kỳ lời hoa mỹ nào.

Vẽ tranh cát nghệ thuật Việt Nam chính là một cơn sốt mới, mang lại những niềm đam mê mới mẻ mà cực kì cuốn hút cho biết bao nhiêu người đam mê nghệ thuật. Không ít lần chúng ta thả hồn mình theo những đường nét trên tranh cát, cảm thấy như bị xoáy sâu vào cái môn nghệ thuật mới lạ mà độc đáo, đầy những nét đẹp lạ thường này.

Rồi cũng từ những đam mê khi ngắm nhìn, ngày càng có nhiều nghệ nhân hơn tham gia vẽ tranh cát nghệ thuật Việt Nam, tạo nên một lĩnh vực nghệ thuật mới thu hút biết bao nhiêu người mộ điệu. Vẽ tranh cát phá vỡ những khuôn khổ đứng yên của hội họa, đem đến những sự sáng tạo không có giới hạn cho người vẽ.