399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Vẽ tranh phong cảnh đồng quê lên tường

Vẽ tranh phong cảnh đồng quê lên tường

Vẽ tranh phong cảnh đồng quê lên tường cũng là một trong những cách trang trí đẹp mà tiết kiệm được nhiều chi phí. Một trong những lợi ích mang lại của những bức tranh tường đồng quê đó chính là mang lại cho người thưởng thức cảm giác nhẹ nhàng và thư thái nhất.

Vẽ tranh phong cảnh đồng quê lên tường

Vẽ tranh phong cảnh đồng quê lên tường được nhiều gia đình chọn sử dụng như giải pháp làm đẹp nhanh chóng, nhẹ nhàng nhưng lại ít tốn chi phí.  Với những cánh đồng quê ngọt ngào hương lúa chính, dáng dấp người lao động, cảnh những cô cậu chăng trâu hay cây đa, bến nước,… Tất cả được thể hiện nhẹ nhàng làm cho những bức tường thô ráp giờ đây trở thành những bức tranh lớn, uyển chuyển và lộng lẫy hơn. Vẽ tranh phong cảnh đồng quê lên tường còn là cách bạn tự tạo ra cho ngôi nhà một góc trang trí với cái nhìn đầy nghệ thuật.

Bỏ mặc những ồn ào phố thị, guồng quay cơm áo, gạo tiền, tôi trở về quê hương, người dân Việt Nam luôn hướng tới những cái bình dị, chân chất...không ồn ào mà lặng lẽ đến yên bình. Những mong muốn đó, không phải ai cũng có cơ hội, có thơi gian, có điều kiện... để tìm về với cái bình dị, chân chất, yên bình. Dù điều kiện không thuật lợi, nhưng có rất nhiều người vẫn luôn hướng về quê hương của mình theo nhiều cách khác nhau. Ví dụ như: Tìm những đồ dùng ở quê để trưng bay trong căn phòng làm việc, hay treo những bức ảnh... Điều đặc biệt hơn là người dân hiện nay có xu hướng vẽ những bức tranh đồng quê lên tường, để tạo vẻ tự nhiên cho không gian nhà, thêm vào đó còn tạo phần sinh động và không gian sâu hơn.

Với cách thể hiện riêng của từng người họa sĩ, vẽ tranh phong cảnh đồng quê lên tường cũng được thể hiện theo nhiều cách khác nhau, nhưng chủ yếu là những cảnh đồng lúa đang chín, cây đa, bến nước, con đò và những sinh hoạt rất đỗi đời thường của người dân nơi đây. Những bức tường nhà được trang trí bằng những hình ảnh đồng quê trông thật ấn tượng và nhẹ nhàng – thực sự là không gian thư giãn hiếm có.