399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Vẽ tranh thiên nhiên đen trắng bằng bút chì

Vẽ tranh thiên nhiên đen trắng bằng bút chì

Bút chì là công cụ vẽ tranh đơn giản và thông dụng phổ biến nhất. Màu sắc đen trắng của bút chì có khả năng tạo hình rất lớn, có giá trị nghệ thuật cao, nhưng không phải ai cũng biết vẽ tranh thiên nhiên đen trắng bằng bút chì đẹp, độc đáo và ấn tượng.

Vẽ tranh thiên nhiên đen trắng bằng bút chì

Thông thường, để vẽ được một bức tranh cần trải qua nhiều công đoạn khác nhau và sử dụng nhiều nguyên, chất liệu khác nhau như màu nước, màu bột, sơn dầu… Nhưng khi vẽ tranh thiên nhiên đen trắng bằng bút chì, người họa sĩ chỉ sử dụng duy nhất một ngòi bút chì để khắc họa, tái hiện lại khung cảnh thiên nhiên đầy màu sắc ở trước mắt mình. Và tất nhiên, để vẽ tranh thiên nhiên đen trắng bằng bút chì đẹp, có hồn, người họa sĩ phải thực sự có tài năng và tâm huyết.

Vẽ tranh thiên nhiên đen trắng bằng bút chì

Nếu như những bức tranh thiên nhiền sơn dầu, màu bột, thường ấn tượng người xem bởi những màu sắc khác nhau, thì những bức tranh thiên nhiên đen trắng lại khiến nhiều người say mê bởi những đường nét đậm nhạt khác nhau, với những hình ảnh khác nhau chỉ bằng một ngòi bút chì. Qua nhiều công đoạn, phác thảo, tô màu trắng đen đậm nhạt, người họa sĩ sẽ cho ra đời đứa con tinh thần của mình một cách tốt nhất.

Những bức tranh thiên nhiên đen trắng thường khiến cho người xem có cảm giác trừu tượng, khó hiểu. Nhưng thực ra, những ai cảm nhận được vẻ đẹp trong bức tranh thiên nhiên đen trắng ấy lại dấy lên một cảm xúc khó tả, lại rung động lòng người. Chỉ có cảm nhận bằng cả trái tim, người xem mới có thấy vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong bức tranh thiên nhiên đen trắng.

Hiện nay, tranh thiên nhiên đen trắng cũng được bày bán rộng rãi trên thị trường. Các bạn có thể tìm mua những bức tranh thiên nhiên đen trắng đẹp, giàu tính thẫm mỹ và ý nghĩa để treo trong nhà, phòng làm việc, cơ quan để có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những bức tranh thiên nhiên đen trắng.