399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Vẽ tranh tường bằng màu gì cho tiết kiệm chi phí?

Vẽ tranh tường bằng màu gì cho tiết kiệm chi phí?

Trong một xu hướng vẽ tranh tường ngày càng nhiều như hiện nay, ai cũng muốn sở hữu cho mình những bức tường đẹp. Tuy nhiên, vẽ tranh tường bằng màu gì cho đẹp mà có thể tiết kiệm chi phí.

Vẽ tranh tường bằng màu gì cho tiết kiệm chi phí?

Có lẽ chúng ta ai cũng biết rằng câu trả lời cho vấn đề vẽ tranh tường bằng màu gì chính là sơn acrylic. Sơn acrylic là một loại sơn cao cấp có độ phủ cao, độ bám dính tốt, màu sắc rất đa dạng. Khi vẽ lên tường trong điều kiên thuận lợii bề mặt sơn sẽ khô trong thời gian 30 phút và khô hoàn toàn trong vòng 1 giờ đồng hồ. Sơn acrylic không gây độc hại, tuyệt đối an toàn cho trẻ nhỏ và có khả năng chịu sự lau chùi khi bị bám bẩn. Mùi sơn dễ dàng mất đi ngay sau khi vẽ nên không gây sự khó chịu và không gây ảnh hưởng nhiều tới không khí trong phòng. Nhìn chung ngoài một số đặc tính vượt trội thì sơn acrylic cũng có tính chất gần giống các loại sơn tường thông thường.

Dung môi trong sơn acrylic là isopropyl alcohol, một hợp chất dung mối rất thân thiện với con người nên không gây bệnh ung thư như Thinner (dầu thông) và turpentine (dầu chuối). Sơn acrylic có thể pha với nước cho dễ sử dụng. Vẽ tranh tường bằng sơn acrylic là lựa chọn số 1 hiện nay. Sơn acrylic có màu sắc rất đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Do đó, sơn acrylic chính là câu trả lời thỏa đáng cho câu hỏi vẽ tranh tường bằng màu gì.

Tuy nhiên, sơn acrylic khá đắt đỏ, trong khi đó để hoàn thành một bức tranh lớn trên tường thì sẽ mất khá nhiều sơn và tốn kém chi phí khá nhiều, chưa kể đến việc phải thuê người vẽ tranh thì chi phí sẽ độn lên rất cao. Vậy câu hỏi lại được đặt ra là vẽ tranh tường bằng màu gì cho tiết kiệm mà vẫn đảm bảo độ đẹp cho bức tường?

Nhiều ý kiến cho rằng chúng ta có thể kết hợp sơn acrylic với các loại sơn nước dùng để sơn tường thông thường hòa lại với nhau sẽ giúp ta tiết kiệm được nhiều chi phí. Có thể màu sắc và độ bền không cao như sử dụng acrylic 100%, nhưng ít nhất nó cũng rất đẹp mà còn tiết kiệm cho bạn khá nhiều chi phí.