399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Vẽ tranh tường dùng màu gì cho đẹp mắt?

Vẽ tranh tường dùng màu gì cho đẹp mắt?

Vẽ tranh tường dùng màu gì chính là một câu hỏi mà nhiều người đặt ra khi có nhu cầu vẽ tranh tường để trang trí trong không gian nhà ở của mình. Có nhiều loại sơn với nhiều màu đa dạng có thể dùng để vẽ tranh tường, tuy nhiên để đẹp nhất thì cần phải căn cứ vào nhiều yếu tố khác nhau.

Vẽ tranh tường>> Kinh nghiệm vẽ tranh tường>> Vẽ tranh tường dễ thương>> Vẽ tranh tường nhà

Vẽ tranh tường dùng màu gì cho đẹp mắt?

Hầu hết mọi người hiện nay dùng sơn acrylich để vẽ tranh tường. Nếu trả lời cho câu hỏi vẽ tranh tường dùng màu gì cho đẹp nhất thì có lẽ sơn acrylic sẽ mang đến cho chúng ta hàng loạt sự lựa chọn tuyệt vời. Bởi lẽ loại sơn này vô cùng đa dạng về màu sắc. Vẽ tranh tường sử dụng sơn acrylic, một loại sơn gốc nước có độ bền cao, chịu được sự khắc nhiệt của thời tiết. Sơn acrylic có độ phủ cao, không độc hại, tuyệt đối an toàn và có khả năng chịu sự lau chùi.

Vẽ tranh tường dùng màu gì cho đẹp mắt?

Mùi sơn dễ dàng mất đi ngay sau khi vẽ nên không gây sự khó chịu và không gây ảnh hưởng nhiều tới không khí trong phòng. Dung môi trong sơn acrylic là isopropyl alcohol, một hợp chất dung mối rất thân thiện với con người nên không gây bệnh ung thư như Thinner (dầu thông) và turpentine (dầu chuối).Sơn acrylic có thể pha với nước cho dễ sử dụng. Vẽ tranh tường bằng sơn acrylic là lựa chọn số 1 hiện nay. Sơn acrylic có màu sắc rất đa dạng cho khách hàng lựa chọn.

Tuy nhiên, bên cạnh sơn acrylic  ta cũng có thể dùng sơn nước hay sơn dầu tùy vào lớn nền trên tường nhà bạn, hoặc cũng có thể kết hợp acrylic cùng với sơn nước. Nói đến màu sắc, chúng ta có thể dùng từng loại màu sắc khác nhau cho mỗi căn phòng khác nhau để tạo nên vẽ đẹp tuyệt vời cho không gian nhà mình. Vậy, vẽ tranh tường dùng màu gì là thích hợp?

Chúng ta nên dùng những màu nhẹ nhàng cho phòng ngủ, sự dịu nhẹ và ấm áp sẽ khiến giấc ngủ của bạn sâu và ngon hơn. Màu sáng nhưng không quá nóng, không rối mắt dành cho phòng khách, riêng phòng của trẻ em thì có nhiều màu sắc, nhưng chú ý nên nhẹ nhàng một chút và phải là màu mà các em yêu thích.