399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Vì sao thuốc diệt chuột Storm ngày càng được tin dùng?

Vì sao thuốc diệt chuột Storm ngày càng được tin dùng?

Chúng ta có thể dễ dàng thấy rằng, Storm đang ngày càng được người sử dụng tin tưởng và lựa chọn đầu tiên. Nó có chỗ đứng vững chắc trên thị trường nước ta cũng như nhiều nước khác trên thế giới nhờ vào hiệu quả cao và những ưu điểm vượt trội khác của nó.

Vì sao thuốc diệt chuột Storm ngày càng được tin dùng?

 

Không có lí nào mà một thương hiệu thuốc diệt chuột tự nhiên mà nổi tiếng được. Để có được sự nổi tiếng và nhiều người biết đến thì loại thuốc diệt chuột đó phải thực sự rất công hiệu .Và một trong những thương hiệu thuốc diệt chuột nổi tiếng, được nhiều người biết đến đó là Storm.

Cứ hễ gia đình nào đang gặp vấn đề về chuột thì hầu như họ sẽ sử dụng phương pháp thuốc diệt chuột để loại bỏ những con chuột đáng ghét này. Và cũng chính vì vậy mà hầu hết mọi người điều chọn phương pháp thuốc diệt chuột để giải quyết. Và quan trọng hơn nữa là họ đã sử dụng thuốc diệt chuột Storm mà không phải loại thuốc diệt chuột nào khác. Vì sao vậy?

Thuốc diệt chuột Storm là một chế phẩm dạng viên nén. Là một sản phẩm của Past, một trong những tập đoàn hóa chất hàng đầu của thế giới.

Thuốc diệt chuột Storm là một trong những ứng dụng tiên tiến nhất. Nó có hiệu quả cao trong việc diệt và phòng chống chuột tái phát. Hiệu lực diệt chuột rất cao kể cả đối với những loài kháng thuốc. Chuột sẽ chết sau 3-6 ngày ăn bả.

Là một loại bả diệt chuột đơn liều nhưng thuốc diệt chuột Storm có hiệu quả ngay từ lần diệt chuột đầu tiên. Đặc biệt loại thuốc diệt chuột này không gây ra hiện  tượng quen mùi, và cũng không cần trộn thuốc với mồi để bẫy chuột. Bởi bản thân loại thuốc diệt chuột này đã có chất rất khoái khẩu với loài chuột đẻ dẫn dụ chuột .

Thuốc diệt chuột Storm không kén môi trường. Thuốc có thể sử dụng để dệt chuột ở cả môi trường trong nhà, ngoài đồng, kho bãi, xí nghiệp…

Việc sử dụng thuốc diệt chuột Storm khá đơn giản và mang lại hiệu quả cao. Tiết kiệm được nhiều chi phí và thời gian cho người sử dụng. Với loại thuốc này bạn chỉ cần đặt viên thuốc tại những nơi chuột ẩn nấp hay trên đường đi của chuột 1-2 viên là đủ.

Về việc bảo quản thuốc diệt chuột Storm là chúng ta nên bảo quản thuốc nơi khô mát. Tránh xa các nguồn lương thực, thực phẩm, thức ăn gia súc. Tránh xa tầm tay trẻ em.

Việc sử dụng thuốc diệt chuột Storm rất đơn giản mà hiệu quả lại cao. Tuy  nhiên nó vẫn có những hạn chế là chưa thực sự an toàn đối với con người đặt biệt là trẻ em và vật nuôi. Do đó việc sử dụng thuốc chúng ta cần lưu ý những điểm sau để đề phòng ngộ độc: Đó là chúng ta không đặt thuốc gần những nơi trẻ em chơi và những nơi xúc vật có thể đến gần. Chúng ta phải tiêu hủy hoặc chôn vùi xác chuột chết và bã thuốc còn xót lại sau khi diệt chuột nhé.

Chúc các bạn đã tìm đến với phương pháp diệt chuột hữu ích này. Chúc tất cả chúng ta ai cũng thành công và không còn lo ngại khi bị chuột quấy rầy nữa.