399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Xe đẩy lưới XLM 101D sự lựa chọn số 1 cho mẹ

Xe đẩy lưới XLM 101D sự lựa chọn số 1 cho mẹ

Bạn đang muốn mua xe đẩy lưới XLM 101D nhưng bạn không biết gì về tính năng của xe đẩy cả vậy bạn có thể tham khảo bài viết sau.

Xe đẩy em bé lưới XLM 101D là thương hiệu của Trung quốc được rất nhiều người lựa chọn vớ thiết kế đẹp mắt và màu sắc tao nhã mang lại cho bé một trải nghiệm thú vị. Xe đẩy có trọng lượng 4.1 kg có thể nói là dòng xe đẩy siêu nhẹ nên xe đẩy này có thể gập lại một cách một cách rất tiện lợi và có thể mang đi theo cho trẻ xài trong những chuyến đi xa chỉ vơi một vài thao tác đơn giản là bạn có thể gấp lại dễ dàng.

Cũng giống như các dòng dòng xe đẩy khác xe đẩy lưới XLM 101D cũng được làm bằng hợp kim siêu nhẹ nên tạo cho người cầm nó cũng cảm thấy nhẹ nhàng chỉ bằng một tay khi đi lên cầu thang hay mang đi lên các phương tiện xe cộ như: Ôtô, xe máy, tàu lửa máy bay… dòng xe đẩy này cũng không quá đắt đỏ nên rất phù hợp mới mọi gia đình.

Xe đẩy này có thiết kế tinh tế không kém phần sang trọng của xe đẩy với ba màu nổi bậc mẹ có thể lựa một trong ba màu xanh + bạc, đỏ + bạc và vàng +bạc dòng xe này tương đối nhỏ gọn nên bạn có thể yên tâm khi mua về cho trẻ mà không sợ chiếm thêm diện tích ngôi nhà nhiều khi bạn mở ra cho trẻ nằm.

Với mái che rộng có thể bảo vệ bảo vệ trẻ khỏi khói bụi, có thể che mưa, che nắng cho trẻ rất tốt và bạn có thể gấp lại hoặc mở ra một cách dễ dàng. Phần đệm lưng và gế ngồi được làm bằng chất liệu vải lưới mềm mại tạo cho trẻ cảm giác thoải mái cho trẻ sử dụng ngay cả mùa hè.

Hệ thống bánh xe khá an toàn và chắc chắn có chế độ giảm sốc cho trẻ nên rất tiện cho bạn khi đi qua các địa hình khó đi mà trẻ cũng không bị sốc hay bị dòng khi nằm trong xe đẩy, hệ thống phanh khá an toàn mẹ có thể yên tâm khi đẩy cũng như dừng lại.