399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Xu hướng vẽ tranh trên tường được nhiều người ưa thích

Xu hướng vẽ tranh trên tường được nhiều người ưa thích

Vẽ tranh trên tường để trang trí cho bức tường, căn phòng của mình được hấp dẫn, thú vị hơn, độc đáo hơn, thể hiện được phong cách, cá tính của chủ nhân căn phòng là xu hướng mới của nhiều bạn trẻ. Cho đến nay, nghệ thuật vẽ tranh trên tường được ứng dụng ngày càng rộng rãi.

Vẽ tranh trên tường

Vẽ tranh trên tường

Thông thường, những bức tường luôn được trang trí bằng giấy dán tường, rất tốn kém chi  phí. Vì vậy, xu hướng vẽ tranh trang trí tường tiết kiệm chi phí được nhiều người ưa chuộng. Chưa kể, khi vẽ tranh trên tường, các bạn có thể tùy ý vẽ những tranh mà chính mình yêu thích, không phụ thuộc vào bất kì loại giấy dán tường có sẵn nào.

Vẽ tranh trên tường

Vẽ tranh trên tường

Hiện nay, dịch vụ vẽ tranh trên tường khá phổ biến với sự phong phú về kiểu mẫu, phong cách từ cổ điển đến hiện đại và trừu tượng. Khách hàng có thể chọn mẫu có sẵn, được xem mẫu kĩ lưỡng trước khi vẽ... Thông thường, giá cho một bức tường vẽ trang trí tùy vào diện tích và mẫu mã. Với hoạ tiết và không gian nhỏ thì bạn chỉ tốn khoảng 1 triệu đồng, bao gồm cả mẫu mã, màu sơn, thi công, bảo hành vĩnh viễn…

Vẽ tranh trên tường

Vẽ tranh trên tường

Màu sơn được sử dụng ở đây đa phần là sơn dân dụng, nên không gây độc hại, vẽ tranh xong màu khô thì cũng không để lại mùi. Rất dễ dàng vệ sinh mà không sợ phai màu. Vẽ tranh trên tường không tốn chi phí cho vật liệu nhiều nhưng kinh phí cho những người thợ vẽ là không ít. Tuy vậy, nếu tính tổng chi phí cho một bức tường vẽ và tường sử dụng giấy dán thì hình thức thức này giúp bạn tiết kiệm hơn nhiều…

Bên cạnh đó, một bức tường vẽ có thời gian sử dụng lâu hơn nhiều so với giấy dán tường vì vậy, vẽ tranh trên tường được xem là lựa chọn khả quan cho việc trang trí tường nhà. Nếu là người có đôi bàn tay khéo léo cộng với sự sáng tạo thì những tác phẩm do chính bạn thực hiện càng có ý nghĩa hơn.