399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Ý nghĩa của bức tranh đá quý bát mã truy phong

Ý nghĩa của bức tranh đá quý bát mã truy phong

Từ lâu, tranh đá quý là một trong những đồ vật trang trí cao cấp trong nhà. Đá quý không chỉ tôn thêm sự sang trọng mà còn mang đến nhiều tài lộc cho gia chủ. Vì vậy, tranh đá quý cũng được ứng dụng trong tranh phong thủy với nhiều biểu tượng khác nhau, tiêu biểu nhất là bức tranh đá quý bát mã truy phong.

Ý nghĩa của bức tranh đá quý bát mã truy phong

Bức tranh đá quý bát mã truy phong được rất nhiều người ưa thích chọn lựa. Được làm từ 100% là nguyên liệu đá thiên nhiên, có nhiều kích thước khác nhau, bức tranh đá quý bát mã truy phong có nhiều ý nghĩa khác nhau. Ngoài tác dụng trang trí, giúp cho ngôi nhà trở nên sang trọng, ấm cúng, quyến rũ và hấp dẫn hơn, bức tranh đá quý bát mã truy phong  còn có tác dụng điều hòa sinh khí, mang đến nhiều may mắn cho gia chủ trong cuộc sống cũng như trong công việc.

Tranh đá quý Bát mã truy phong là hình ảnh của tám con ngựa rong ruổi trên thảo nguyên. Mỗi con đều thể hiện sự hăng hái, sung sức, tràn đầy sinh lực như thể hiện bước đường của gia chủ tới công danh tài lộc cũng thuận lợi, nhanh chóng như ngựa phi nước kiệu.

Ngựa còn là con vật trung thành, kiên nhẫn, bền bỉ, sự may mắn và mang tới tài lộc, công danh cho bạn.

Nếu bạn là một người kinh doanh và được tặng bức tranh đá quý Bát mã truy phong tức là người tặng mong muốn sự phát đạt, nhanh nhạy thăng tiền về tiền tài tới với bạn một cách nhanh nhất. Mọi dự định mục tiêu đặt ra đều nhanh chóng có kết quả tốt nhất.

Bức tranh đá quý bát mã truy phong được làm từ các loại đá quý như Ruby, Tourmanlin, thạch anh quý… mang nguồn năng lượng lớn từ thiên nhiên. Treo tranh đá quý trong nhà không chỉ giúp không gian nhà ở gần gũi với thiên nhiên mà còn tốt cho sức khỏe, tài lộc và công danh của gia chủ.

Bát mã truy phong là bức tranh rất thích hợp treo trong phòng khách hay phòng làm việc gần cửa sổ hoặc chỗ Tài vị, sẽ khiến tinh thần làm việc hăng hái, tập trung và bền bỉ hơn, thành công sẽ tới nhanh hơn. Tránh treo tranh ngựa trong bếp, trong nhà tắm.

Bức tranh đá quý bát mã truy phong rất thích hợp dùng để tặng biếu nhân dịp tân gia hay khánh thành công ty.