399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Ý nghĩa của bức tranh thêu chữ thập hoa mộc lan

Ý nghĩa của bức tranh thêu chữ thập hoa mộc lan

Tranh thêu chữ thập hoa mộc lan là bức tranh đẹp, tái hiện lại hình ảnh đẹp nhất của loài hoa có cái tên kiều diễm - hoa mộc lan. Treo bức tranh này trong nhà, bạn cũng có thể tạo điểm điểm nhấn đặc biệt cho căn phòng của mình đấy.

Ý nghĩa của bức tranh thêu chữ thập hoa mộc lan

Mỗi một loài hoa đều mang trong nó những ý nghĩa khác nhau nhưng chùng đều có chung một đặc điểm đó là đẹp, tạo được sự thích thú và thoải mái cho người ngắm hoa, vì vậy, hầu hết, các loại hoa đều được đưa vào trong tranh. Nếu hoa mẫu đơn là biểu tượng của sự cao quý và trong trắng thì hoa mộc lan cũng là một loài hoa đẹp, biểu tượng cho phẩm giá tốt đẹp của người phụ nữ. Hơn nữa, họa mộc lan cũng có nhiều màu sắc khác nhau nên khi đi vào trong tranh thêu chữ thập hoa mộc lan, loại tranh này được nhiều người yêu thích.

Hoa Mộc Lan là biểu tượng của vẻ đẹp nữ tính và sự ngọt ngào. Mộc lan chỉ đứng sau Mẫu Đơn như là biểu tượng của người phụ nữ đẹp và hạnh phúc trong hôn nhân. Ngày xưa chỉ có hoàng đế và các thành viên trong hoàng tộc mới được trồng hoa mộc lan. Bó mộc lan trong ngày cưới là tuyệt hảo vì ý nghĩa biểu tượng của nó và vì nó có màu trắng. Xuất phát từ ý nghĩa đẹp, tranh thêu chữ thập hoa mộc lan ra đời, mang tới cho con người những bức tranh đẹp và ấn tượng.

Nhìn bức tranh thêu chữ thập hoa mộc lan cũng có thể mang lại cho người xem cảm thấy yên tĩnh, nhẹ nhõm, thanh thản, vô hình trung đã loại bỏ đi sự nóng nảy, bực dọc, tránh gây ra bất hòa trong các mối quan hệ giữa người với người, và ngăn ngừa chúng ta chỉ biết đắm chìm trong những khó khăn, thiếu thốn của hoàn cảnh hoặc cuộc sống. Nói cách khác, tranh thêu chữ thập hoa mộc lan có thể kích thích chúng ta hướng theo hướng tích cực và đạt được một thành tựu trong sự nghiệp. Không chỉ thế, trong phong thủy, bức tranh này còn là biểu tượng cho sự giàu sang và phú quý nếu kết hợp với hình tượng hoa mẫu đơn.

Như vậy, bạn đã nắm được ý nghĩa sâu sắc của bức tranh thêu chữ thập hoa mộc lan rồi đấy, nếu bạn cũng là người yêu thích bức tranh này, bạn có thể tìm hiểu về nơi bán tranh và giá cả của tranh để có thể mua được bức tranh thêu chữ thập hoa mộc lan đúng giá và có chất lượng tốt nhé.