399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Ý nghĩa phong thủy của tranh thêu chữ thập Rừng lá đỏ

Ý nghĩa phong thủy của tranh thêu chữ thập Rừng lá đỏ

Tranh thêu chữ thập Rừng lá đỏ là một trong những bức tranh được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay. Bên cạnh có tác dụng trang trí, tranh thêu chữ thập Rừng lá đỏ còn có nhiều ý nghĩa phong thủy khác nhau.

Ý nghĩa phong thủy của tranh thêu chữ thập Rừng lá đỏ

Tranh thêu chữ thập Rừng lá đỏ để lại ấn tượng cho người xem bởi màu đỏ tươi, nồng ấm toát ra từ bức tranh. Đó là hình ảnh cảnh vật non nước hữu tình, nước sông êm đềm chảy giữa rừng cây lá đỏ mơ mộng, tạo nên một cảnh sắc hài hòa, gợi sự yên bình thơ mộng trong tâm hồn người xem.

Treo tranh thêu chữ thập Rừng lá đỏ, con người không chỉ thấy thoải mái hơn khi xung quanh mình là khung cảnh thiên nhiên độc đáo, mà tranh thêu chữ thập Rừng lá đỏ còn tượng trưng cho ý nghĩa phong thủy, mang đến nhiều điềm lành cho người sử dụng.

Theo quan niệm phương Đông, rừng cây lá đỏ có thể giúp con người trút hết những muộn phiền, tìm kiếm những niềm hạnh phúc với trong cuộc đời. Ngắm tranh thêu chữ thập Rừng lá đỏ khiến tâm hồn người ta trở nên tĩnh lặng, tìm đến sự cân bằng, sâu lắng trong tâm hồn, con người nhỏ bé hòa mình giữa thiên nhiên rộng lớn, hẳn sẽ tìm thấy sự thư thái trong tâm hồn tưởng chừng đã chìm trong cuộc sống bộn bề. 

Ngoài ra, tranh thêu chữ thập Rừng lá đỏ cũng có ý nghĩa giúp trí tuệ minh mẫn, mang lại sự may mắn, như một ngọn đuốc dẫn đường soi rọi cho sức mạnh từ nội tâm. Đồng thời, giúp tăng sức khỏe, hạnh phúc, sự quyết đoán và gạt bỏ những cuồng vọng, những lỗi lầm cho gia chủ.

Tranh thêu chữ thập Rừng lá đỏ được nhiều người sử dụng để treo ở trong phòng khách, gần cầu thang, trong phòng làm việc hay trong phòng ngủ để luôn có cảm giác ấm áp, thoải mái và điều hòa tâm lý, cảm xúc của con người.