399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Ý nghĩa từ những bức tranh đá quý hoa sen

Ý nghĩa từ những bức tranh đá quý hoa sen

Tranh đá quý hoa sen là một trong những kiểu tranh rất được ưa chuộng và dùng nhiều trong trang trí phong thủy, không chỉ có vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm, mà hình ảnh quốc hoa này còn có một ý nghĩa vô cùng đặc biệt trong cuộc sống thiên về tinh thần của con người.

Ý nghĩa từ những bức tranh đá quý hoa sen

Tranh đá quý hoa sen sở hữu một vẻ đẹp thanh thoát mà vô cùng quý phái, đem đến cho những người mộ điệu niềm đam mê sâu sắc. Hoa sen là biểu tượng của nhà Phật cũng như của Việt Nam. Thể hiện sự thanh tao, trang nhã bên cạnh màu sắc lấp lánh của đá thiên nhiên tô thêm vẻ đẹp quý phái cửa bức tranh.

Hoa sen thanh cao, thuần khiết, bên cạnh đó được kết hợp bằng những viên đá ruby tinh túy càng tạo nên nét đẹp vẻ thuần khiết và trong sáng lạ lùng cho những bức tranh đá quý hoa sen.

Về mặt phong thủy, dử dụng tranh đá quý hoa sen có tác dụng điều hòa khí vượng, tăng cường những nguồn năng lượng về sức khoe cho ngôi nhà, giúp gia chủ gỡ bỏ mọi ưu phiền, để tĩnh tâm, an hường hạnh phúc.

Hoa sen thể hiện ý nghĩa trong nhiều tầng, đem đến những cung bậc quan trọng tiềm ẩn trong những ý nghĩa của bông hoa giản dị mà không đơn giản này.

1. Sự trong sạch, tinh khiết tự tại.

2. Nhân quả luân hồi:7 quá khứ (hoa nở) – hiện tại (đài sen) – Tương lai (hạt sen).

3. Hôn nhân (hai hoa cung một bụi)

4. Sự nối truyền lên tục (hạt sen gọi là “tử” đồng âm với “tử” là con)

5. Thịnh vượng, (lá hoa phủ ấm mặt nước).

6. Tiềm năng, sinh lực dồi dào (xuyên qua bùn đất vượt lên mặt nước màu mỡ đầy đủ).

Với những tầng ý nghĩa đặc biệt này, tranh đá quý hoa sen được nhiều người yêu thích và sử dụng trong nhà với mong muốn đem lại những điều tốt đẹp nhất cho gia đình của mình. Ngoài ra, đây là những món quà ý nghĩa dùng làm quà biếu tặng cho những người quan trọng như người thân, bạn bè hay đối tác, với ý nghĩa mong muốn gia đình họ luôn tốt đẹp, , mang lại may mắn, tài lộc phù hợp cho những người làm kinh doanh thành đạt, kích hoạt tài vận và tài lộc.