399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Chia sẻ
  • Các mẫu xe hoa cưới đẹp được chọn thuê nhiều nhất hiện nay

Các mẫu xe hoa cưới đẹp được chọn thuê nhiều nhất hiện nay

Mỗi hãng xe sẽ phù hợp với phong cách riêng nên khi quyết định thuê xe hoa cưới rước dâu các cặp đôi luôn cân nhắc kỹ lưỡng về mục đích và kiểu loại xe.

Ngoài ra, giá thuê xe cưới cũng là một yếu tố quan trọng quyết định sự lựa chọn của bạn. Xe hoa cưới tại nước ta hiện nay được chia thành nhiều phân khúc như xe cỡ trung, xe cao cấp hay kiểu dáng xe cổ điển. Để tìm được chiếc xe cưới ưng ý, các cặp đôi nên tìm hiểu thêm các thông tin liên quan để có thể chọn cho mình một một xe hoa ưng ý là điều cần thiết.

Các mẫu xe hoa cưới đẹp được chọn thuê nhiều nhất hiện nay

Dưới đây là một số mẫu xe cưới đẹp được chọn thuê nhiều nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo, cụ thể gồm:

Phân khúc xe hoa cưới hạng trung

Toyota Camry

Toyota Camry là dòng xe được các cô dâu chú rể yêu thích nhất khi tìm xe cưới. Camry đã là một lựa chọn phổ biến cho đám cưới trong gần 10 năm trở lại đây.

Các mẫu xe hoa cưới đẹp được chọn thuê nhiều nhất hiện nay

Sở dĩ chiếc xe cỡ trung Toyota này “đắt hàng” là kiểu dáng không thua kém bất cứ dòng xe hạng sang nào, chiều dài ngang ngửa xe cao cấp, đường nét dày dặn, mạnh mẽ. Không gian nội thất của Camry cũng rất thích hợp để dựng xe, bởi hàng ghế sau rộng rãi, mang lại cảm giác thoải mái cho cô dâu chú rể. Điều này rất có ý nghĩa trong trường hợp cô dâu mặc chiếc váy cưới bồng bềnh phải đi bộ hàng chục, hàng trăm km để về nhà chồng.

Một đặc điểm nữa khiến Camry được yêu thích và ưa chuộng là nếu cô dâu chú rể tổ chức đám cưới trong nội thành thì giá thuê xe hợp lý khoảng 1,3 triệu đồng trở lên.

Hyundai Sonata

Ngoài Camry, nhiều cô dâu chú rể cũng lựa chọn những mẫu xe mới, thiết kế đẹp mắt trong những năm gần đây, trong đó dòng xe Sonata là một ví dụ. Đó là một chiếc xe đến từ Hàn Quốc với thiết kế khá mềm mại và đường nét tinh tế.

Các mẫu xe hoa cưới đẹp được chọn thuê nhiều nhất hiện nay

Được cho là ngang hàng với các thương hiệu khác như Toyota Camry và Nissan Teana trong phân khúc xe cỡ trung, Sonata được thiết kế mạnh mẽ hơn, mạnh mẽ hơn và hấp dẫn hơn. Những chiếc sedan màu trắng từ Bộ sưu tập Sonata được các cô dâu và chú rể đặc biệt ưa chuộng vì cảm giác trẻ trung và điểm nhấn hoa lá thoải mái.

Nhược điểm duy nhất của mẫu xe này là thương hiệu Hyundai, vốn nổi tiếng với các dòng xe du lịch và xe tải. Vì vậy, nhiều cô dâu chú rể cảm thấy Sonata không phải là lựa chọn tốt nhất vì thương hiệu này không cao cấp. Tuy nhiên, giá thuê xe tốt, phù hợp với những cặp đôi muốn tiết kiệm chi phí. Nếu đám cưới diễn ra ở trung tâm Hà Nội, cô dâu chú rể sẽ được thuê xe Sonata với giá 2 triệu đồng.

Phân khúc xe hoa cưới hạng sang

Mercedes Benz

Trong các dòng xe cưới cao cấp, cô dâu chú rể quen thuộc nhất với thương hiệu Mercedes. Nhiều người cho rằng sở hữu chiếc xe này làm xe cưới của cô dâu đồng nghĩa với việc được tiếp cận với một trong những thương hiệu xe sang nhất thế giới. Ngoại thất và nội thất xe toát lên sự sang trọng và đẳng cấp, xe có nhiều chủng loại và màu sắc phù hợp với phong cách của nhiều cô dâu chú rể.

Mercedes có nhiều hạng xe, được phân chia thành C- Class, E- Class, S- Class, GL- Class, ML-Class... nhưng tại Việt Nam, các cặp đôi quen thuộc nhất với 3 dòng xe chính là C-Class, E-Class và S-Class.

Các mẫu xe hoa cưới đẹp được chọn thuê nhiều nhất hiện nay

Mercedes C-Class hạng xe thấp nhất trong thương hiệu Mercedes. Xe được thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hơn một chút nhưng không làm giảm đi sự sang trọng.

Mercedes E-Class thuộc tầng lớp trung lưu và hướng đến những doanh nhân thành đạt. Chính vì vậy, thiết kế của xe Mercedes E250 toát lên sự sang trọng, quý phái và hợp gu. Giá thuê xe phân khúc E-Class khoảng 3 triệu đồng trở lên.

Mercedes S-Class được coi là một trong những phân khúc cao cấp nhất của thương hiệu Mercedes. Giá thuê xe cưới loại này phổ biến với mức từ 5 triệu đồng trở lên.

BMW

Dòng xe BMW được nhiều cô dâu chú rể coi là thương hiệu cao cấp nhưng không quá phô trương. Trong những năm qua, BMW đã gần như điều chỉnh thiết kế các mẫu xe của mình theo một tiêu chuẩn nhất quán về sự sang trọng và đẳng cấp.

Các mẫu xe hoa cưới đẹp được chọn thuê nhiều nhất hiện nay

Tùy theo sở thích, cô dâu chú rể có thể chọn phao BMW màu đen hoặc trắng. Ngoài ra, tùy thuộc vào khả năng tài chính của mình, bạn có thể chọn BMW Series 5 hoặc BMW Series 7.

Lexus

Với dòng xe sang Lexus, các cô dâu chú rể sẽ có hai lựa chọn là mui cứng thông thường hoặc mui trần, vì những mẫu xe mui trần của thương hiệu này có thiết kế khá cầu kỳ và trẻ trung. Trong số các dòng xe Lexus thì dòng is250 mui cứng và is250c mui trần được các cặp đôi ưa chuộng nhất.

Các mẫu xe hoa cưới đẹp được chọn thuê nhiều nhất hiện nay

Cả hai mẫu xe đều hướng đến đối tượng trẻ trung và sành điệu. Bộ sưu tập xe màu trắng thu hút sự chú ý của nhiều cô dâu chú rể, nội thất da đen tương phản với màu sơn trắng bên ngoài giúp chiếc xe càng thêm nổi bật.

Muốn có một chiếc xe cưới thực sự ấn tượng, cô dâu chú rể nên chọn Lexus is250c mui trần. Trong tiết trời đẹp, một chiếc xe cưới mui trần màu trắng được trang trí bằng những bông hoa cưới nổi bật lăn bánh trên phố sẽ thêm phần đặc biệt và sang trọng hơn cho các cặp đôi. Mức giá thuê xe cưới loại này rời vào khung từ 5 đến 6 triệu đồng.

Phân khúc xe hoa cưới cổ điển

Nếu là người có cá tính và tìmm kiếm một sự khác biệt, bạn có thể lựa chọn mẫu xe cưới cổ điển. Tiêu biểu trong số này có mẫu Volkswagen Beetle mới. Đây là hãng xe lâu đời của Đức đã trở thành huyền thoại trên toàn thế giới với những mẫu xe "con bọ" trứ danh.

Các mẫu xe hoa cưới đẹp được chọn thuê nhiều nhất hiện nay

Volkswagen New Beetle thừa hưởng vẻ đẹp của chiếc xe cút kít huyền thoại nhưng được sản xuất mới để giúp bạn có được một chiếc xe cưới cổ điển với đầy đủ máy móc và động cơ hiện đại, tối tân.

Với xe cưới Volkswagen Beetle đời mới, bạn có thể hạ mui và tận hưởng không khí trong lành mà không lo bị say xe. Một kiểu dáng cổ điển, độc đáo, lạ mắt nên chiếc xe cưới của bạn sẽ không “đụng hàng” với bất kỳ ai. Ngoài ra, giá thuê xe cưới Volkswagen New Beetle cũng không quá đắt. Chỉ với tầm chưa đến 3 triệu đồng, các cặp đôi có thuê được dòng xe cưới đặc biệt này.