399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

Các loại hoa hồng ở Việt Nam

Việt Nam chúng ta có nhiều loại hoa hồng không vậy các bạn nhỉ, các loại hoa hồng ở Việt Nam có đặc điểm gì và ấn tượng ra sao nhỉ.

Các loại hoa hồng ở Việt Nam vô cùng đa dạng và ấn tượng, với hơn 50 loài tiêu biểu, trong đó có một số loại được quan tâm và biết đến nhiều nhất như hoa hồng đỏ của Pháp, hoa hồng vàng Yến của Hà Lan, Phấn đỏ, trắng của Trung Quốc, hồng tiểu muội…

Tất cả các loại hoa hồng ở Việt Nam có nhiều điểm chung là dễ trồng, màu sắc sẽ rất đa dạng, các cành cây dài, thẳng, lá xanh mướt, có mùi hương được duy trì lâu dài và thơm tho. Bên cạnh đó, các loại hoa hồng ở Việt Nam thường rất dễ sống, chăm sóc nhẹ nhàng, có thể trồng chúng trong chậu, trồng vườn, trồng thảm cũng được.

Hiện nay, ngoài các loại hoa hồng ở Việt Nam đã có, người yêu thích cũng có xu hướng trồng hoa hồng leo rất nhiều. Đi đến nhiều nơi, đây không phải là loại hoa khods bắt gặp nữa. Chúng được trồng quanh nhà của rất nhiều người, trồng xung quanh tường rào, sân thượng đến bên khung cửa sổ, ghế đu quay… tất cả đều mang lại sự dễ thương, dịu dàng và rất quyến rũ.

Một số hình ảnh các loại hoa hồng ở Việt Nam để các bạn ngắm thử đây nè

Các loại hoa hồng ở Việt Nam: hoa hồng đỏ

Các loại hoa hồng ở Việt Nam : hoa hồng xanh

Các loại hoa hồng ở Việt Nam : hoa hồng hồng lơ

Các loại hoa hồng ở Việt Nam: hoa hồng trắng

Các loại hoa hồng ở Việt Nam: màu trắng tinh khiết

* Xem thêm những hình ảnh hoa hồng đẹp:

>> Hình ảnh hoa hồng đẹp nhất

>> Ảnh hoa hồng trắng đẹp

>> Ảnh hoa hồng đen đẹp

>> Ảnh hoa hồng vàng đẹp

>> Ảnh hoa hồng nhung đẹp

>> Ảnh hoa hồng xanh đẹp

>> Ảnh hoa hồng tím đẹp

>> Ảnh hoa hồng đỏ đẹp