399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Cách chọn tranh phong cảnh treo phòng khách hợp phong thủy

Cách chọn tranh phong cảnh treo phòng khách hợp phong thủy

Tranh phong cảnh treo phòng khách hợp phong thủy không chỉ giúp bạn tạo điều khác biệt cho căn phòng khách của nhà mình thêm nổi bật và ấn tượng mà còn giúp gia đình bạn tạo thêm niềm may mắn và sức khỏe vào trong nhà mình.

Tranh phong cảnh treo phòng khách

Tranh phong cảnh treo phòng khách

Theo ý kiến của nhiều người, có rất nhiều mẫu tranh phong cảnh treo phòng khách khác nhau có thể giúp phong thủy của căn phòng hay căn nhà thêm thuận lợi và may mắn, giúp gia chủ có thể yên tâm làm việc và công tác tốt hơn. Thực hư của vấn đề này như thế nào chưa ai có thể xác định được nhưng rõ ràng, bức tranh phong cảnh treo phòng khác đẹp và ấn tượng có thể giúp tinh thần bạn thoải mái khi sống ở đây. Bức tranh này không chỉ nâng cao giá trị của căn phòng mà nhìn vào bức tranh, người khách của bạn có thể đánh giá về gu thẩm mỹ của bạn và có cái nhìn đặc biệt hơn về bạn.

Tranh phong cảnh treo phòng khách

Tranh phong cảnh treo phòng khách

Bạn có thể chọn tranh phong cảnh treo phòng khách hợp phong thủy theo những hướng dẫn sau đây:

- Chọn những bức tranh phong cảnh treo phòng khách có những họa tiết về hoa mẫu đơn nở có thể mang phú quý hay tranh trúc báo bình an đều thích hợp với mọi nhà. Hoặc bạn cũng có thể chọn những bức tranh như: tranh cá chép bên hoa sen tượng trưng quanh năm dư dật, tranh hạc đậu cành thông tượng trưng khoẻ mạnh trường thọ…

- Nếu bạn yêu thích tranh phong cảnh treo phòng khách là những bức tranh sơn thuỷ thì phải xem thế nước chảy, không được để chảy ra ngoài, nước chảy vào thì tài khí mới vào nhà, còn nước chảy ra thì thất thoát tài khí. Nếu là tranh thuyền buồm thì đầu thuyền phải hướng vào trong nhà, kỵ hướng ra ngoài, vì hướng ra ngoài thì hao tài tổn đinh, còn hướng vào trong thì chiêu tài.

- Đối với những phòng khách thiếu ánh sáng, lúc nào trông cũng tối tăm, sẽ ảnh hưởng không tốt đến tinh thần nếu ở lâu trong đó nên phải tìm cách sửa ngay. Có thể treo tranh hoa hướng dương trong phòng khách để bù đắp khiếm khuyết này. Tranh chữ treo bên trên sofa nên treo ngang chứ không nên treo dọc. Vì ngang là trời, ngụ ý đội trời đạp đất.

Những gợi ý trên đây nhất định sẽ giúp bạn chọn được bức tranh phong cảnh treo phòng khách hợp với ý của mình mà còn tốt cho căn nhà của bạn nữa đấy.