399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Món ngon
  • Cách làm kem tươi trang trí bánh gato dễ nhất

Cách làm kem tươi trang trí bánh gato dễ nhất

Bạn đang muốn làm một chiếc bánh gato mà không biết nên làm kem tươi như thế nào cho nhanh. Với cách làm kem tươi trang trí bánh gato dễ dàng, đơn giản nhất của chúng tôi, bạn sẽ có thể giải quyết ngay lập tức vấn đề mà mình đang mắc phải.

>> Cách làm kem tươi       >> Cách làm kem chuối         >> Cách làm kem flan       >> Cách làm kem dừa

>> Cách làm kem xoài       >> Cách làm kem socola       >> Cách làm kem bơ        >> Cách làm kem đậu xanh

 

Cách làm kem tươi trang trí bánh gato cực kì đơn giản, thường thì chúng ta sẽ chế biến luôn phần kem tươi whipping cream tại nhà, tuy nhiên nếu bạn chưa quen mà không có nhiều thời gian thì có thể mua ở siêu thị rồi tiến hành đánh bông. Như vậy sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Chúng tôi sẽ hướng dẫn cách làm kem tươi trang trí bánh gato với whipping cream mua sẵn nhé, thứ bạn cần chỉ là whipping cream, âu và cây đánh trứng, chất tạo mùi hay hương liệu, một ít đường.

cách làm kem tươi trang trí bánh gato

Khi chuẩn bị xong, bạn thực hiện bước đầu tiên của cách làm kem tươi trang trí bánh gato bằng việc cho cả kem tươi, âu và cây đánh trứng vào ngăn đá tủ lạnh khoảng 15 đến 20 phút là được.

Sau đó bạn lấy mọi thứ ra, đổ kem ra âu rồi bắt đầu đánh thật mạnh, thật đều. Nếu sử dụng hương liệu hay màu sắc thì bạn cho vào ngay lúc này rồi tiến hành đánh, kể cả đường cũng vậy. Đánh cho đến khi kem đặc và bông lên, bạn nhấc thử cây đánh trứng lên, nếu kem dính trên cây và không chảy xuống thì bạn đã xong cách làm kem tươi trang trí bánh gato của mình rồi đó.

Cực kì đơn giản và nhanh chóng phải không nào, với cách làm kem tươi trang trí bánh gato thì việc làm bánh của bạn sẽ không bị gián đoạn quá lâu. Nếu có thêm thời gian thì bạn có thể thực hiện luôn bước tạo kem tươi tại nhà cho phù hợp khẩu vị, tham khảo thêm các bài về làm kem whipping mà chúng tôi cung cấp nhé.

CHUYÊN NHẬN NẤU TIỆC TẠI NHÀ - ĐẦU BẾP CHUYÊN NGHIỆP, PHỤC VỤ CHU ĐÁO

>> Nấu tiệc sinh nhật  >> Nấu tiệc liên hoan  >> Nấu tiệc tại nhà  >> Đặt tiệc tại nhà