399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Cách lựa chọn tranh đá quý cao cấp đúng chất lượng

Cách lựa chọn tranh đá quý cao cấp đúng chất lượng

Tránh đá quý Cao cấp được trưng bày tại phòng khách của nhiều gia đình thượng lưu hiện nay, ngoài việc thể hiện uy thế, đẳng cấp của gia đình thì những bức tranh này còn có thể giúp mọi người tạo được một không gian sinh sống tốt đẹp và độc đáo hơn.

Tranh đá quý cao cấp

Tranh đá quý cao cấp

Như bạn đã biết, tranh đá quý cao cấp được làm từ nhiều loại đá quý có màu sắc khác nhau, qua bàn tay khéo léo của nghệ nhân tài ba, những bức tranh này đã được ra đời, giá trị của những bức tranh độc đáo này có thể lên tới vài trục tỉ đồng. Chính vì giá trị của tranh đá quý cao cấp lớn nên khi mua và sử dụng, bạn cũng nên chú ý tới việc chọn tranh có chất lượng tốt, bảo quản cẩn thận để bức tranh đá quý này có thể tồn tại tới vài trăm năm.

Tranh đá quý cao cấp

Tranh đá quý cao cấp

Hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn chọn được bức tranh đá quý cao cấp có chất lượng tốt:

- Bằng cách yêu cầu người bán thực hiện các bước vệ sinh tranh đá quý cao cấp bằng cọ rửa với xà bông, nếu bạn thấy tranh không bị rớt đá thì là tranh đã được gia công rất tốt.

- Tiếp theo, bạn nên quan tâm đến giấy bảo hành và giấy chứng nhận bức tranh đá quý cao cấp mà mình định mua, giấy chứng nhận này phải đảm bảo cam kết 100% là đá có màu săc tự nhiên.

Tranh đá quý cao cấp thường sẽ có giấy bảo hành ít nhất là 10 năm trở lên vì:

+ Đá quý thật hoặc đá bán quý có màu sắc tự nhiên và không bị phai màu bởi nhiệt độ môi trường và thời gian.

+Tranh đá quý chất lượng được dính bằng chất liệu keo tốt, có độ trong và độ kết dính cao. Về kiến thức thẩm định đá, bạn cần nắm những thông tin sau: đá quý và bán quý ở đây có 4 dạng cơ bản là đá sống, đá chết và đá đổi màu. Những kiến thức về các loại đá làm tranh sẽ giúp bạn biết được giá trị thực của từng bức tranh và dễ dàng chọn được bức tranh đá quý cao cấp mà mình cần tìm.

Trên đây là một số thông tin về tranh đá quý cao cấp để bạn tham khảo, hi vọng sau khi tìm hiểu những thông tin này, bạn sẽ biết cách chọn tranh đá quý cao cấp cho mình.