399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Chú sâu Larva phiên bản gấu bông vô cùng đáng yêu

Chú sâu Larva phiên bản gấu bông vô cùng đáng yêu

Thú nhồi bông luôn là một trong những món đồ khá hot trên thị trường quà tặng vì sự đa dạng của nó. Trong số vô vàn những loại mẫu khác nhau thì chú sâu Larva hiện rất được mọi người yêu thích và đón nhận.

Mang đặc điểm chung của các chú thú nhồi bông đó là sự dễ thương và vô cùng duyên dáng, các chú sâu tinh nghịch Larva phiên bản gấu bông dễ dàng giành được tình cảm của mọi người đặc biệt là các bạn nhỏ. Với hình dáng ngộ nghĩnh mang hai màu vàng và đỏ cam là chủ yếu, kèm theo những sọc màu vô cùng nổi bật với biểu cảm vô cùng hài hước như ngạc nhiên, tức giận hay gian xảo khiến ai cũng vô cùng thích thú và muốn bật khóc khi nhìn thấy chúng. Giống như các chú thú nhồi bông khác, các chú sâu Larva cũng được các nhà sản xuất cho ra mắt với nhiều kích thước khác nhau nhằm đáp ứng với các nhu cầu và mục đích của người sử dụng.

Thông thường khi chọn thú nhồi bông làm quà tặng thì các chú gấu bông Teddy, mèo kitty hay các thú gấu bông quen thuộc khác sẽ được mọi người ưa chuộng vì vậy với những chú sâu Larva này là một sự bất ngờ và vô cùng thú vị. Đây sẽ một món quà mà tất cả các bé nhỏ hay các cô gái của chúng ta đều muốn được nhận vào các dịp sinh nhật vì chúng rất dễ thương và có nhiều tác dụng với họ nữa đấy. Không chỉ làm nhiệm vụ là một người bạn tâm sự lúc buồn tủi, cô đơn mà các chú sâu tinh nghịch này còn khiến bạn quên hẳn đi những nỗi buồn chết tiệt đấy khi nhìn thấy khuôn mặt vô cùng buồn cười của chúng. Ngoài ra, với các chú sâu có kích  thước lớn thường rất được các bạn nhỏ yêu thích ôm khi ngủ để thay gối ôm.

Chất lượng của các chú sâu này được các nhà sản xuất đặc biệt quan tâm nên dễ dàng làm hài lòng tất các khách hàng khó tính. Với thiết kế nhung êm ái và mềm mịn, lôn chắc chắn không bị rụng cũng như là bị giãn, bên trong được làm hoàn toàn từ 100% bông nên khi ôm rất thoải mái và êm. Về giá thành thì những chú sâu được đánh giá là một trong những loại gấu bông giá rẻ. Cũng giống như những chú gấu bông khác, kích thước càng lớn thì giá thành càng cao, và ngược lại những loại nhỏ thì thường có giá khá là mềm. Hiện nay tên thị trường có 2 loại phổ biến là size 40 cm và 60 cm cò giá dao động từ 230 – 375 nghìn.

Với kiểu dáng mới lạ và đầy vui nhộn như thế này các chú sâu Larva xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của mọi người khi muốn mua một chú thú nhồi bông để sử dụng hay làm quà tặng cho người mình thương yêu. Tuy nhiên để đảm bảo mua được các mặt hàng chất lượng thì các bạn nên đến những shop gấu bông uy tín, chất lượng để không gặp phải những mặt hàng giả không đạt chất lượng. Với những mặt hàng này thì chất lượng không đảm bảo do sử dụng nguyên liệu không rõ nguồn gốc có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọn đến sức khỏe trong quá trình sử dụng, đặc biệt là đối với trẻ nhỏ.

Các bạn hãy thử trải nghiệm với những chú thú nhồi bông mới lạ này nhé, sẽ vô cùng tuyệt với đấy. Chúc bạn có thể lựa chọn cho mình một chú sâu Larva vô cùng dễ thương.