399B Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM

  • Ảnh đẹp
  • Có nên vẽ tranh tường phòng bếp hay không?

Có nên vẽ tranh tường phòng bếp hay không?

Nhiều người cho rằng phòng bếp là không gian không quan trọng và không cần thiết phải trang trí. Vậy bạn nghĩ như thế nào vễ việc vẽ tranh tường phòng bếp?

Vẽ tranh tường phòng bếp

Vẽ tranh tường phòng bếp

Quan niệm xưa của ông bà ta thường nói là “xó bếp” chỉ nơi tăm tối và không cần phải chăm chút. Nhưng lại quên mất rằng thời gian sinh hoạt vui vầy nhất của gia đình lại ở bên căn bếp – Đây cũng là không gian ấm cúng giúp hạnh phúc gia đình thêm tràn đầy hạnh phúc. Vẽ tranh tường phòng bếp được cho là một ý tưởng hay, nó giúp không gian phòng bếp trở nên ân tượng, đẹp mắt và hơn hết là giúp cho mọi người có cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái khi vui vầy bên nhau.

Việc vẽ tranh tường phòng bếp có rất nhiều ưu điểm trong đó phải nói đến việc trang hoàng không gian sống của bạn thêm phần ấn tượng. Không cần phải vẽ tranh tường phòng bếp phức tạp hay cầu kì chỉ cần những họa tiết đơn giản, nhẹ nhàng là đã giúp không gian căn bếp trở nên đẹp khiến những bữa gia đình thêm phần vui vầy và ngon miệng hơn.

Không gian phòng bếp cũng như những không gian khác như: phòng khách, phòng sinh hoạt,… đều rất cần đến sự chăm chút của gia chủ. Hơn nữa, phòng bếp là nơi để cả gia đình thưởng thức những bữa ăn ngon. Do vậy, vẽ tranh tường phòng bếp là một trong những việc làm không thể bỏ qua.

Có rất nhiều cách để thực hiện ý tưởng vẽ tranh tường phòng bếp cho gia đình bạn, đừng quá lo ngại vì không gian bếp nhà bạn quá bé. Những bức tranh tường sẽ là phương pháp thần kì giúp nới rộng không gian gia đình bạn bằng những mảng màu, những đường nét và họa tiết tinh tế.

Không gian phòng bếp của bạn sẽ rộng mở hơn với những bức tranh trang ấn tượng, tạo điểm nhấn cho không gian và làm mờ đi sự chật chội và bức bối của không gian.

Đó có thể là chủ đề về thiên nhiên, gia đình, hay những bức tranh nổi tiếng mà bạn yêu thích. Tùy thuộc và ước muốn của bạn mà những họa sĩ sẽ biến nó thành những “bức tường sống”, những bức tường có hồn biết nói và giúp bạn cảm nhận không gian bên cạnh mình một cách thư thái nhất.

Vậy bạn có nên vẽ tranh tường phòng bếp hay không?